Được tạo bởi Blogger.

Nghệ sĩ Như Huỳnh hãnh diện khi được song ca cùng NSƯT Trọng Phúc và NSƯT Tấn Giao


Sự kết hợp của đôi song ca Như Huỳnh và NSƯT Trọng Phúc hay Như Huỳnh và NSƯT Tấn Giao luôn tạo được nhiều ấn tượng và tiếng vang đối với những khán giả yêu mến ái mộ tiếng hát của ba nghệ sĩ.

Mới đây nam nghệ sĩ Trọng Phúc, Tấn Giao và Như Huỳnh đã có những màn trình diễn qua các bài ca cổ ngọt ngào: Thương lắm miền Tây, Nửa vầng trăng riêng và Bông súng trắng.


Cô đào nhận định rằng cả hai nam ca sĩ đều hiền lành và rất thương đàn em. Với chất giọng trầm ấm luôn nâng đỡ đàn em khiến Như Huỳnh thấy may mắn vì được song ca cùng hai người anh đáng kính trong nghề: "Dù các anh ca giọng nam nhưng Huỳnh luôn được học hỏi những máu lửa với nghề qua từng câu hát anh ngân nga. Khi các anh không chỉ là bạn diễn ăn ý của Huỳnh mà còn là những người anh tiếp thêm năng lượng, động lực, dìu dắt đàn em vững bước tâm an theo nghề".

Bài hát "Thương lắm miền Tây" cũng là ca khúc của chương trình "Thương lắm miền Tây" lần 2 do đài truyền hình Hậu Giang tổ chức với chủ đề "Về Bạc Liêu nghe điệu hoài lang". Những giai điệu ngân vang về miền Tây xinh đẹp hiền hòa luôn làm nức lòng du khách thập phương.

Vẫn như thuở ban đầu, mỗi khi cất tiếng ca, Trọng Phúc gửi gắm cả tâm trạng nỗi lòng của anh theo bài hát

Ở bài hát Bông súng trắng, hai nghệ sĩ đã thể hiện giọng ca ngọt ngào đầy tự hào về những chiến đấu oanh liệt của ông cha ta, kể về những năm tháng mưa bom khói lửa chiến tranh: "Gió rừng tràm reo vi vu bài ca bất tận, hát cho anh nghe chuyện người con gái giao liên… giặc Mỹ ngăn em bằng tàu bay súng trường đại bác, mẹ vẫn đợi em bên nồi canh bông súng ngọt ngào".


Cũng trong ngày 27/7 vừa qua, nghệ sĩ Như Huỳnh đã có những phút giây trải lòng qua từng câu hát "Nửa vầng trăng riêng" nói về nói về nỗi đau chiến tranh, sự mất mát chia ly và cả những hành trình đi tìm lại tên của những người chiến sĩ: "Em muốn đi khắp cùng trời cuối đất/ Chỉ mong tìm cho được tên anh". Đó là những lời kể về những nỗi đau hằn sâu trong tim những người mẹ, người vợ có chồng con đi chiến chinh. Dù cho khỏi lửa chiến tranh đã tắt, nhưng những người thương yêu ra chiến trận đã mãi nằm xuống chẳng thể trở về. Hình ảnh của người phụ nữ chờ người yêu ngày trông tháng nhớ, thẩn thờ ra nghĩa trang tìm tên anh… đã ám ảnh biết bao thế hệ khán giả những năm qua.

Riêng nữ nghệ sĩ Như Huỳnh cũng tự hào vì được góp mặt trong các chương trình ý nghĩa và sự kiện trọng đại của đất nước. Nhất là dịp 27/7 kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sĩ đã khiến cô xúc động và sống lại với quá khứ hào hùng vẻ vang muôn đời của đất nước Việt Nam.

Tấn Giao như một làn gió mát truyền đến cho khán giả cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu. Anh rót vào tai người nghe sự êm ái, ngọt ngào của cách xuống hò câu vọng cổ. Anh chinh phục khán giả mộ điệu

Cả hai nam ca sĩ đều là mẫu nghệ sĩ sống chân thành, có trước có sau. Có lẽ nhờ vậy, nữ nghệ sĩ Như Huỳnh luôn thấy vinh dự khi được đứng cùng sân khấu với NSƯT Trọng Phúc và NSƯT Tấn Giao.


Khán giả hy vọng rằng thời gian sắp tới, cả ba nghệ sĩ sẽ có thêm nhiều màn song ca, tam ca với nhau trong nhiều tác phẩm ý nghĩa.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn