Được tạo bởi Blogger.

Tổ hợp dịch vụ 189 Hoàng Cầu - Điểm hẹn lý tưởng cho sắc màu cảm xúc


Ngày 21/4 vừa qua, tổ hợp dịch vụ 189 Hoàng Cầu đã chính thức khai trương, tọa lạc tại tòa nhà 189 Hoàng Cầu - là một điểm hẹn lý tưởng trong lòng Hà Nội, hứa hẹn nhiều sự hấp dẫn và thú vị với rất nhiều chương trình ưu đãi khuyến mại.


Đây là nơi đầu tiên tổ hợp với đầy đủ đa dạng các dịch vụ: Coffee, Tea, Billiards và view check in có 1 không 2 trên cao. Tại đây, quý khách vừa được trải nghiệm một không gian nhẹ nhàng, thanh lịch thưởng thức những tách trà, những ly coffee nhẹ nhàng, vừa có một không gian giải trí thú vị với phòng billiards rộng rãi, thoáng đãng, trang thiết bị đẳng cấp chuẩn 5 sao. Tổ hợp 189 Hoàng Cầu chắc chắn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho quý Khách hàng.

The Ocean Coffee - cảm nhận sự tinh tế


Đến với the Ocean Coffee, quý khách không chỉ được thưởng thức những ly coffee, mà còn được hòa mình trong không gian thơ mộng. Một địa điểm check in lý tưởng khi ngắm bên trái là hồ Hoàng Cầu thơ mộng, bên phải là nhà ga Thái Hà, trước mặt là một sân vận động thu nhỏ với những trận bóng được diễn ra mỗi ngày. Và không thể thiếu được công trình thế kỷ - dự án đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông chạy liên tục.


Ấn tượng thu hút các bạn trẻ với một chiếc view siêu xịn cùng không gian chill, cùng những món quà âm nhạc đặc sắc sẽ giúp bạn hòa mình vào cùng những bài hát du dương hòa mình trong từng nốt nhạc.


Đặc biệt, với không gian thanh lịch, yên tĩnh, the Ocean Coffee còn là nơi tụ họp, bàn công việc lý tưởng của các doanh nhân, đem lại nhiều trải nghiệm mới lạ hơn.


The Ocean Tea nhẹ nhàng, thanh tịnh


The Ocean Tea với một không gian khác biệt hoàn toàn giữa lòng thành phố nhộn nhịp. Một không gian mang đậm sự tinh tế, nhẹ nhàng, thanh tịnh, bình yên, nơi giúp bạn lắng đọng và tĩnh lại sau những ồn ào của cuộc sống. Đây sẽ là một địa điểm thích hợp để quý khách thưởng thức một tách trà, thiền định thư thái để thoải mái tâm hồn.


Với menu đa dạng các loại trà thượng hạng, nơi đây chắc chắn thích hợp cho những buổi workshop giữa các doanh nhân, những buổi đàm đạo với trà sư nổi tiếng, những buổi trải nghiệm nghệ thuật trà đạo đúng nghĩa.


The Ocean Billiards - sân chơi giải trí cho các cơ thủ



Ngoài không gian yên tĩnh, thanh tịnh nơi thưởng thức coffee, trà đạo, The Ocean Billiards thu hút các cơ thủ chính hiệu với sân chơi phòng billiards rộng rãi, thoáng đãng, trang thiết bị đẳng cấp chuẩn 5 sao. Giúp người chơi vừa được thỏa mãn đam mê với bộ môn này vừa được thưởng thức những thức uống độc quyền của the ocean coffee với rất nhiều khuyến mãi vô cùng hấp dẫn.


Tuần lễ khai trương Tổ hợp dịch vụ 189 Hoàng Cầu: The Ocean Tea & Coffee, The Ocean Billiards Club từ ngày 21/4 đến hết ngày 28/4 có sức hút mạnh mẽ, với sự góp mặt của rất nhiều quan khách, quý khách hàng, đối tác, bạn bè doanh nhân đến tham dự và trải nghiệm các dịch vụ. Mọi người đều vô cùng thích thú với không gian mới lạ, sự kết hợp độc đáo đầu tiên giữa lòng Hà Nội và sự hài lòng về chất lượng dịch vụ và sự hấp dẫn của các thức uống. Các bạn trẻ có thêm cho mình một địa điểm check in mới, những khoảnh khắc thú vị, những bức ảnh tuyệt đẹp với những view chụp ảnh siêu xịn tại đây.

Những điều tuyệt vời ấy đang được hội tụ tại Tổ hợp dịch vụ 189 Hoàng Cầu, hãy cùng đến và trải nghiệm!

Trải nghiệm Tổ hợp dịch vụ 189 Hoàng Cầu tại:

Tòa nhà 189 Hoàng Cầu, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội.
Hotline: 0945956662

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn