Được tạo bởi Blogger.

NIO chính thức ra mắt dòng sản phẩm hỗ trợ giảm béo Gôm giảm cân NIO SLIM


Vào tối 14/3/2022, công ty NIO đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm gôm giảm cân NIO SLIM. Sự kiện diễn ra hình ở hình thức trực tuyến nhưng đã nhận được sự ủng hộ đông đảo của người tiêu dùng.

NIO là một trong những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung ứng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp an toàn.

Sản phẩm của thương hiệu đều được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, sản xuất tại nhà máy hiện đại và được kiểm định chặt chẽ bởi cơ quan chức năng.

NIO chính thức ra mắt dòng sản phẩm Gôm giảm cân NIO SLIM

Xuất phát từ việc tìm hiểu nhu cầu của thị trường, đồng cảm và mong muốn mang tới giải pháp chăm sóc sức khỏe, giảm cân hiệu quả cho người tiêu dùng. NIO đã dày công nghiên cứu công thức giảm cân hiệu quả, tiện dụng cho nhiều đối tượng.

Sự kiện ra mắt với hình thức trực tuyến nhằm đảm bảo an toàn trong tình hình dịch bệnh. Chương trình nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng

Gôm giảm cân NIO SLIM sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như chiết xuất từ thành phần tự nhiên gồm: Quả bứa, lá sen, chè vằng, kim ngân hoa và nghệ. Các dược liệu này từ lâu đã được y học hiện đại chứng minh có tác động tới việc tăng cường chuyển hóa, đào thải mỡ thừa, hạn chế hấp thu chất béo dư thừa, giúp giảm cân an toàn và lành tính. Đặc biệt sản phẩm dùng được cho cả mẹ bỉm sữa, đang cho con bú mà không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như chất lượng sữa của người mẹ.

Đặt mình ở vị thế của người tiêu dùng, NIO hiểu một sản phẩm giảm cân tốt không chỉ cần đạt được hiệu quả giảm cân như mong đợi, an toàn với sức khỏe mà còn phải tiện dụng và giảm áp lực giảm cân cho người dùng.

Đó cũng là lý do thương hiệu cùng đội ngũ chuyên gia đã dành nhiều tâm huyết để nghiên cứu cơ chế cũng như cách thức sử dụng tiện lợi nhất cho khách hàng.

Hệ thống NIO góp mặt tại chương trình

Gôm giảm cân NIO SLIM dưới dạng gôm mềm dẻo, dễ sử dụng, hương vị thanh mát mang tới trải nghiệm tiện lợi cho bất kỳ ai.

Mỗi ngày 1 viên gôm giảm cân NIO SLIM, liệu trình 15 ngày giúp tăng cường chuyển hóa, hóa lỏng mỡ thừa và đào thải ra ngoài bằng đường bài tiết. Hỗ trợ giảm từ 2-5 an toàn.

Trường hợp khách hàng muốn giảm cân thêm có thể tăng thêm liệu trình mà không hề ảnh hưởng đến sức khỏe.

Một ưu điểm khác của sản phẩm là giảm cân nhanh nhưng không gây cảm giác mệt mỏi, không cần ăn kiêng, không cần tập luyện vất vả, giảm áp lực cân nặng cho người tiêu dùng.

Sản phẩm đồng thời kích thích những thói quen tốt cho cơ thể như hạn chế cơn thèm tinh bột, uống đủ nước giúp thanh lọc cơ thể, hỗ trợ duy trì chỉ số cân nặng như mong muốn.

Gôm giảm cân NIO SLIM được sản xuất tại nhà máy đạt xuẩn GMP và có đầy đủ giấy tờ kiểm chứng chất lượng sản phẩm giúp người tiêu dùng an tâm sử dụng.


Sự kiện ra mắt gôm giảm cân NIO SLIM diễn ra với hình thức trực tuyến nhằm đảm bảo an toàn mùa dịch đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khách hàng.

Chương trình có sự hiện diện của nhà sáng lập thương hiệu - CEO Vũ Thị Loan cũng như các thành viên của hệ thống kinh doanh. Các nhân sự của NIO đã thể hiện quyết tâm mang sản phẩm tới tận tay người tiêu dùng, giúp khách hàng giải quyết được vấn đề cân nặng, lấy lại sự tự tin và phòng ngừa những bệnh lý nguy hiểm do dư cân, béo phì.

Đặc biệt, sự kiện ra mắt sản phẩm lần này còn có sự góp mặt của Thạc sĩ - Bác sĩ - Chủ nhiệm khoa dinh dưỡng bệnh viện 354 - Trần Phương Lan và các khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm.

Thạc sĩ - Bác sĩ Trần Phương Lan đã chia sẻ về cơ chế tăng - giảm cân cũng như phân tích thành phần của sản phẩm.

Thạc sĩ - Bác sĩ Trần Phương chia sẻ về cơ chế tăng - giảm cân và công hiệu của sản phẩm gôm giảm cân NIO SLIM

Các khách hàng trải nghiệm cũng đã chia sẻ kết quả mà gôm giảm cân NIO SLIM mang tới.

Lễ ra mắt sản phẩm đã đón nhận sự ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng và rất nhiều đơn hàng được chốt ngay trong lễ ra mắt lần này. Đây chính là bước khởi đầu xứng đáng cho nỗ lực mà thương hiệu bỏ ra.

Trong dịp khai trương, NIO cũng chia sẻ nhiều ưu đãi cho khách hàng cũng như hệ thống kinh doanh của mình.

Với tâm huyết, sự cố gắng không ngừng nghỉ của mình, tin chắc NIO sẽ vươn xa hơn nữa trong thời gian tới.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn