Được tạo bởi Blogger.

Mãn nhãn với những màn trình diễn tại Gala chung kết và trao giải Miss Vietnam Photo Model 2022

Miss Vietnam Photo Model 2022 gọi tên Trương Ái Phương

Vào tối ngày 05/06 vừa qua tại Trống Đồng Palace (65 Quán Sứ, Hà Nội) đã diễn ra Gala chung kết và trao giải Miss Vietnam Photo Model 2022.


Miss Vietnam Photo Model 2022 được tổ chức bởi CLB Vietnam Photo Model kết hợp cùng Công ty Giải trí truyền thông Angel Wing và được bảo trợ truyền thông bởi báo điện tử Giải Trí Văn Hóa, đây cũng là chương trình truyền hình thực tế uy tín được tổ chức hàng năm dành cho những bạn trẻ yêu thích và đam mê trở thành người mẫu ảnh chuyên nghiệp.


Đêm gala đã diễn ra với sự góp mặt của rất nhiều diễn viên, người mẫu, các nghệ sĩ cùng NTK như diễn viên truyền hình Hoàng Ka Tê, Hoa khôi Tài sắc Hồ Phương Linh, NTK Hưng Hồ, Hoa khôi Duyên dáng Bản sắc Việt Diệu Thuý... Bên cạnh đó là sự đánh giá đầy khách quan của những giám khảo có chuyên môn cao như Thạc sĩ văn hóa Nguyễn Cường, Chuyên gia đào tạo hoa hậu Phạm Tuân, Miss Vietnam Photo Model 2019 Đinh Nguyệt...


Trải qua 6 tháng thi đầy gay cấn và kịch tính cũng như việc đấu loại trực tiếp giữa các thí sinh trong vòng thí bán kết, 20 thí sinh xuất sắc đã có mặt trong đêm chung kết để cùng nhau tranh tài giành cho mình vị trí bước lên đỉnh vinh quang đó là ngôi vị Miss Vietnam Photo Model 2022. Trong đêm chung kết, các thí sinh đã trải qua 2 nội dung thi lần lượt là trang phục áo dài và trang phục dạ hội.



Một tiết mục đặc biệt khác được gửi tới khán giả đó là múa đương đại đến từ thí sinh Nguyễn Thị Thanh Nghĩa

Và tại phần trả lời ứng xử, thí sinh Nguyễn Hồng Chinh lại gây ấn tượng mạnh với Hội đồng Giám khảo cùng toàn bộ khán giả có mặt tại khán phòng khi cô chia sẻ về ước mơ mở một viện dưỡng lão để giúp đỡ các cụ già có hoàn cảnh khó khăn, những cụ già neo đơn không nơi nương tựa và mong muốn có thể kết nối cộng đồng cùng nhau chung tay chia sẻ và giúp đỡ.


Hoa khôi Đinh Nguyệt cùng Đại sứ Nét đẹp công sở cũng đã có mặt để trao những phần quà giá trị cho các người đẹp nằm trong Top 7 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng

Trải qua 2 phần thi, Hội đồng Giám khảo đã phải rất vất vả để lựa chọn ra thí sinh xuất sắc nhất để trao vương miện cũng như ngôi vị danh giá Hoa khôi Mẫu ảnh Việt Nam 2022 (Miss Vietnam Photo Model 2022). Giây phút mong chờ đầy hồi hộp khi MC Phan Doanh xướng tên thí sinh đoạt danh hiệu cao quý và may mắn đã mỉm cười khi gọi tên Trương Ái Phương.

Hoa khôi Trương Ái Phương cũng nhận được những phần quà giá trị khác bao gồm 02 bộ trang sức ngọc trai được trao tặng bởi Hoa khôi Đinh Nguyệt và phần quà đến từ Viện thẩm mỹ & trẻ hóa da Lê Nguyệt Anh được trao bởi Đại sứ Nét đẹp công sở Lê Nguyệt Anh.

Ngoài ra những danh hiệu cao quý khác cũng đã tìm được chủ nhân, bao gồm:

Á khôi I thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Thanh Nghĩa.

Nguyễn Thị Thanh Nghĩa nhận danh hiệu Á khôi I

Á khôi II gọi tên thí sinh Nguyễn Hồng Chinh và Lê Thị Vân Anh. Bên cạnh đó Nguyễn Hồng Chinh còn nhận thêm danh hiệu "Người đẹp ảnh" và Lê Thị Vân Anh nhận danh hiệu "Người đẹp áo dài" trong hạng mục giải thưởng phụ.

Nguyễn Hồng Chinh nhận danh hiệu Á khôi II và "Người đẹp ảnh"

Lê Thị Vân Anh cũng nhận được danh hiệu Á khôi II và "Người đẹp áo dài"

Danh hiệu "Miss Luxury" thuộc về người đẹp Hoàng Thị Trà My

Danh hiệu "Người đẹp thời trang" thuộc về Nguyễn Thị Thu Giang

Danh hiệu "Người đẹp khả ái" thuộc về thí sinh Nguyễn Hồng Nhung

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn