Được tạo bởi Blogger.

MC Phạm Tuệ Linh đảm nhận vị trí trưởng ban truyền thông của Vietnam International MC Contest


Cô nàng MC Phạm Tuệ Linh chinh phục khán giả bởi lối dẫn hoạt ngôn và thông minh.

Vietnam International MC Contest là cuộc thi đồng hành nằm trong khuôn khổ Vietnam International Fashion Tour - chuỗi show diễn thời trang đầu tiên tại Việt Nam trải dài khắp các tỉnh thành trên dải đất hình chữ S và mang sứ mệnh tôn vinh những ý tưởng nghệ thuật thời trang độc đáo của các nhà thiết kế trong nước và quốc tế - quảng bá văn hóa, du lịch và con người Việt Nam tới gần hơn với bạn bè quốc tế.



Cuộc thi nhằm tìm ra gương mặt MC hội tụ đầy đủ các yếu tố từ ngoại hình, kiến thức, sự nhanh nhạy, tinh tế trong xử lý tình huống và biến hóa với nhiều phong cách khác nhau. Người chiến thắng sẽ chạm tay đến ngôi vị cao nhất và nhận được tổng giá trị giải thưởng lên đến 200 triệu đồng.

Ngoài ra, quán quân của Vietnam International MC Contest còn có cơ hội trở thành MC đồng hành với dự án Vietnam International Fashion Tour, được đào tạo các kĩ năng cần thiết để trở thành người dẫn chương trình chuyên nghiệp. Đặc biệt, đây sẽ là bệ phóng vững chắc đưa những bạn trẻ yêu thích nghề MC bước chân lên những sân khấu chuyên nghiệp, khẳng định tài năng và chạm tay đến hào quang của nghệ thuật.



Đảm nhận vị trí trưởng ban truyền thông của Vietnam International MC Contest là cô nàng MC trẻ Phạm Tuệ Linh. Phạm Tuệ Linh sinh năm 2004 tại Hà Nội. Cô nàng hiện đang là học sinh trường THPT Đào Duy Từ. Tuệ Linh gây ấn tượng với người hâm mộ bởi gương mặt xinh đẹp, phong thái tự tin và toát ra năng lượng tích cực.

Mặc dù mới 18 tuổi những Tuệ Linh đã có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực MC. 10X Hà thành đã có 3 năm kinh nghiệm cầm mic. Tuệ Linh là chủ nhiệm CLB MC trường THPT Đào Duy Từ suốt 2 năm qua. Cô nàng được nhận xét là một MC hoạt ngôn, kiến thức tốt, khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy. Cô nàng thường "cầm trịch" các chương trình sự kiện và talkshow.


Đảm nhận vị trí trưởng ban truyền thông của Vietnam International MC Contest, Tuệ Linh cảm thấy bất ngờ và hạnh phúc khi được BTC và nhà sáng lập cuộc thi tin tưởng. "Với vai trò này, tôi hi vọng chương trình sẽ thành công tốt đẹp và tìm kiếm được nhiều viên ngọc sáng, những tài năng trong lĩnh vực MC", Tuệ Linh bày tỏ.



Vietnam International MC Contest đang khởi động và nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ đam mê nghề dẫn chương trình. Hiện tại, cuộc thi đã nhận được hàng trăm đơn đăng kí từ khắp mọi miền đất nước. Vietnam International MC Contest hứa hẹn sẽ là cuộc chiến “nảy lửa” để tìm ra ngôi vị quán quân.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn