Được tạo bởi Blogger.

Hoa khôi Chuyển giới La Lam làm khách mời đặc biệt trình diễn áo dài trong sự kiện của Hiệp hội Unesco Hà Nội

Chiều ngày 3/12 vừa qua, tại Nhà hát Chèo Việt Nam đã diễn ra chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc biệt của các nghệ sĩ trong Hiệp hội Unesco Hà Nội. Chương trình có sự góp mặt của nhiều quan khách và nghệ sĩ có tên tuổi.

Hoa khôi Chuyển giới La Lam có mặt tại sự kiện của Hiệp hội Unesco Hà Nội.

Là một trong những khách mời vinh danh tại chương trình, Hoa khôi La Lam nhận được nhiều quan tâm từ phía quan khách tham dự với sự xuất hiện trong tà Áo dài đặc biệt mà người đẹp đã diện.

Cô nàng rạng rỡ và thanh lịch trong trang phục Áo dài.

Đặc biệt tại giữa chương trình Hoa khôi La Lam còn thể hiện màn trình diễn catwalk ấn tượng, thể hiện hình ảnh phụ nữ Việt Nam thướt tha trong trang phục truyền thống.

La Lam biểu diễn catwalk mở màn trong tiết mục biểu diễn của các khách mời.

Có mặt tại chương trình Hoa khôi La Lam chia sẻ: "Mong muốn truyền tải niềm đam mê với bộ môn nghệ thuật catwalk - biểu diễn thời trang, nó không chỉ dành cho giới trẻ hay người mẫu, mà đó là một bộ môn dành cho mọi lứa tuổi, giúp cho chúng ta xây dựng hình ảnh đẹp và chuyên nghiệp hơn".

Phần trình diễn của người đẹp gây ấn tượng mạnh với người xem.

Để có phần xuất hiện đặc biệt này tại chương trình, thương hiệu Áo dài Nam Quang đã chuẩn bị đính kết tỉ mỉ từng chi tiết của bộ Áo dài Phượng, bên dưới tà áo là những hình ảnh đặc trưng của Hà Nội cổ kính. Kết hợp với thần thái tự tin của Hoa khôi La Lam và những sải bước trình diễn thu hút đã tạo nên một hiệu ứng đầy mãn nhãn cho khách mời và khán giả tham dự.


Là một trong những người đẹp nổi bật bởi thần thái, Hoa khôi La Lam luôn là người mẫu diện những thiết kế đặc biệt cho nhiều thương hiệu thời trang tại Hà Nội.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn