Được tạo bởi Blogger.

Giảm cân nội khoa - phương pháp giảm cân an toàn hiệu quả tại Vanity

Tăng cân, thừa cân chính là nỗi ám ảnh của rất nhiều người, đặc biệt là đối với các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có vô vàn cơ sở thẩm mỹ với rất nhiều phương pháp giảm cân chưa được kiểm chứng về an toàn và tính hiệu quả. Thấu hiểu được nổi khổ của chị em khi gặp các vấn đề liên quan đến cân nặng những vấn không biết nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ nào uy tín để lựa chọn, Vanity cùng với phương pháp giảm cân nội khoa sẽ là câu trả lời hoàn hảo cho vấn đề nêu trên.

NSND Hồng Vân - khách hàng giảm cân nội khoa thành công tại Vanity

Giảm cân nội khoa hẳn là một khái niệm mới mẻ đối với nhiều người, tuy nhiên đây lại là phương pháp giảm cân rất phổ biến và được ứng dụng rộng rãi tại các nước phát triển trên thế giới, đặc biệt là tại Anh quốc. Đây là phương pháp sử dụng các thuốc nội khoa nhằm giúp người sử dụng có thể ăn ít, no lâu, giảm cảm giác ham muốn thèm ăn. Từ đó giúp giảm cân hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo không gây hại cho sức khỏe.

Khác với việc sử dụng các thuộc nội khoa cũng có tác dụng giảm cân khác như thuốc lợi tiểu của các vận động viên hay thuốc nhược giác của các chị em trong quá trình điều trị nhược giác, các thành phần thuốc được sử dụng để điều trị giảm cân tại Vanity luôn được đảm bảo về chất lượng và lộ trình điều trị đúng chuẩn Âu Mỹ.

Feedback của khách hàng sau khi sử dụng phương pháp giảm cân nội khoa tại Vanity

Với việc sử dụng các dòng thuốc thế hệ mới hiện nay, các tác dụng phụ của thuốc là rất ít và gần như không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Tác dụng phụ chủ yếu của thuốc là gây rối loạn tiêu hóa, tuy nhiên điều này là nhằm mục đích hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả khi giảm cảm giác ham muốn thèm ăn và giảm việc hấp thu chất dinh dưỡng trong thức ăn.

Về mặt chống chỉ định của thuốc giảm cân nội khoa thế hệ mới, thuốc chỉ chống chỉ định đối với các trường hợp có tiền sử bệnh về suy tim nặng, suy thận nặng, suy gan nặng. Đối với các trường hợp tăng huyết áp mãn tính hay tiểu đường mãn tính thì thuốc còn có tác dụng tốt khi hỗ trợ giảm các nguy cơ về tim mạch, tiểu đường và đã được thực hiện nghiên cứu trên hàng ngàn bệnh nhân.

Phương pháp điều trị giảm cân nội khoa bằng việc sử dụng các thuốc nội khoa hiện đang là giải pháp được các nước pháp triển tin tưởng, sử dụng bởi tỉ lệ thành công lên đến 90%. Tác dụng phụ của thuốc chỉ như các loại thuốc tiểu đường thông thường hiện nay nên độ an toàn là vô cùng cao.

Niềm vui của khách hàng luôn là điều mà các bác sĩ tại Vanity hướng đến

Hiện liệu trình này được bác sĩ Andy Huỳnh (Giám đốc y khao tại Vanity) là bác sĩ thẩm mỹ nội khoa Việt Nam đầu tiên có chứng chỉ PLAB do General Medical Council UK cấp để đạt tiêu chuẩn Hành nghề Bác sĩ tại UK thực hiện.

Bác sĩ Andy Huỳnh - Giám đốc y khoa tại Vanity

Hiện nay, trên thị trường có không ít cơ sở làm đẹp không tên tuổi với vô vàn hình thức giảm cân khác nhau, tuy nhiên hậu quả mà các cơ sở này mang lại là vô cùng nguy hiểm và đôi khi ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng. Vì vậy, hãy là một khách hàng thông thái khi lựa chọn các cơ sở chăm sóc sắc đẹp uy tín nhằm để có được dịch vụ chăm sóc an toàn, chất lượng nhất cho bản thân.

Chương trình khuyến mãi tháng 2:

Nâng tầm nhan sắc - Nhận ngay ưu đãi | OFF đến 50%!

📌 Nhận ngay các ưu đãi siêu khủng – Duy nhất Tháng 02

⚡ Giảm cân nội khoa cam kết giảm 10-15% cân nặng chỉ từ 10tr/liệu trình.

⚡ Nâng cơ trẻ hoá, không đau Hifu Ultraformer III siêu khuyến mãi 15tr tặng ngay voucher dịch vụ cao cấp trị giá 5tr

⚡ Liệu trình trị nám tận gốc giảm ngay 20tr tặng kèm voucher dịch vụ cao cấp trị giá 5tr

⚡ Triệt lông công nghệ IPL hiệu quả cấp tốc chỉ từ 700k/buổi

⚡ Dịch vụ Uốn – Nhuộm* tặng ngay dịch vụ trang điểm cao cấp trị giá 1tr (áp dụng hoá đơn từ 1tr6)

⚡ Liệu trình Facial nâng cơ cao cấp tặng ngay combo triệt lông IPL trị giá 1tr4

Thời gian: 01/02/2023 – 28/02/2023

VANITY AESTHETICS AND BEAUTY

24 Hai Bà Trưng, Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

ĐT: 090 177 99 27

Thời gian: 01/02/2023 - 28/02/2023

Fanpage: Vanity Aesthetics & Beauty Clinic




Bảo Ngọc SG
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn