Được tạo bởi Blogger.

Mẫu nhí Quách Ngọc Ánh đảm nhiệm vị trí mở màn cho Stella Fashion Show

Quách Ngọc Ánh được "chọn mặt gửi vàng" đảm nhận vị trí first-face cho show diễn thời trang chào năm mới 2023.


Mới đây, Stella Fashion Show do Học viện Ngôi sao Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Hà Nội. Đây là "bữa tiệc" thời trang ấm cúng và đầy màu sắc chào đón năm mới 2023.

Tại show diễn, mẫu nhí Quách Ngọc Ánh đã được giao trọng trách mở màn. Theo đó, cô bé tham gia trình diễn bộ sưu tập "Cảm hứng văn hóa Việt" của NTK Đắc Ngọc.



Quách Ngọc Ánh nổi bật trên sàn diễn trong thiết kế áo dài với sắc đỏ Viva Magenta - màu sắc chủ đạo của năm 2023. Trên phom dáng áo dài truyền thống, NTK Đắc Ngọc đã thổi vào đó hơi thở hiện đại với phần cách điệu ở cầu vai và nhấn nhá ở hông. Các chi tiết hoa lá được đính kết tỉ mỉ mang không khí mùa xuân đến với khán giả.

Quách Ngọc Ánh đã có phần trình diễn mãn nhãn khi khoe nhan sắc cá tính cùng những bước catwalk uyển chuyển. Cô bé có những tạo dáng nhẹ nhàng, mềm mại truyền tải được thông điệp mà NTK Đắc Ngọc gửi gắm vào bộ trang phục.


Tham gia trình diễn bộ sưu tập "Cảm hứng văn hóa Việt" của NTK Đắc Ngọc còn có Á khôi 1 Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 Bùi Minh Anh cùng dàn mẫu nhí tài năng đến từ Học viện Ngôi sao Việt Nam.

Tại Stella Fashion Show, Quách Ngọc Ánh cũng được gọi tên tại hạng mục Người mẫu nhí tài năng của Vietnam International Kids Star Award. Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của cô bé trong suốt thời gian qua.


Trong show diễn lần này, với mỗi mẫu nhí tham gia trình diễn, ban tổ chức sẽ đóng góp 200 nghìn đồng vào quỹ từ thiện "Tết ấm cho em". Ngay sau show diễn từ ngày 2 - 5/1/2023 các bạn nhỏ sẽ lên đường để trao cho các bạn nhỏ vùng cao: áo ấm, máy tính, sách vở, sữa, đồ ăn, đồ chơi… Ban tổ chức mong muốn Stella Fashion Show không chỉ là một show diễn thời trang mà lan tỏa thông điệp kết nối yêu thương đến cộng đồng.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn