Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Hoàng Yến "đổ bộ" cùng dàn sao trong họp báo MV của ca sĩ TLong


Á hậu Hoàng Yến cùng dàn sao "đổ bộ" đến buổi họp báo MV "Vững chất nam nhi" ca sĩ TLong chiều 25/07/2022.

Đây là MV đầu tay được xem là kỷ niệm với những người bạn mà ca sĩ TLong đã dành tình cảm vào đó. Trong MV, ca sĩ TLong đã khắc họa nhân vật con nhà nghèo, kham khổ khác hẳn với vẻ điển trai bên ngoài.

Theo chia sẻ ca sĩ TLong thì đây là bước ngoặt khởi đầu cho nam ca sĩ lần đầu tiến vào Nam và được sự ủng hộ của bạn bè. Người đi bên cạnh hiện tại đang đồng hành và quản lý mọi công việc chính là bầu show Lê Hùng.

Bầu show Lê Hùng (phải), Á hậu Hoàng Yến (trái)

Ca sĩ TLong từng thành công với ca khúc: Kiếp Má Hồng, Đời Trai Lênh Đênh. Có thể nói, TLong là ca sĩ hiện tại thành công sớm chỉ vừa tròn 19 tuổi.

Với trang phục đơn giản, Á hậu Hoàng Yến xuất hiện cùng dàn sao: Nguyên Vũ, Bằng Cường, Hồ Gia Hùng, bầu show hải ngoại Quý Ngọc... trong buổi họp báo.

Ca sĩ Bằng Cường (trái), Á hậu Hoàng Yến (phải)

Ca sĩ Nguyên Vũ (trái), Á hậu Hoàng Yến (phải)

Nhà phong thủy Đào Việt Trung, Bầu show hải ngoại Quý Ngọc, Á hậu Hoàng Yến (từ trái sang)

Đi cùng Á hậu Hoàng Yến, người đang quản lý trực tiếp là đạo diễn, nhạc sĩ Khang Điền rất vui khi thấy những tài năng trẻ như ca sĩ TLong đã làm được những điều mới mẻ trong âm nhạc lẫn điện ảnh.

Ca sĩ TLong, Á hậu Hoàng Yến, Đạo diễn - nhạc sĩ Khang Điền

Á hậu Hoàng Yến và đạo diễn Khang Điền tin là với những gì ca sĩ TLong đang làm sẽ phát triển được nhiều hơn nữa và trở thành một tài năng mới trong âm nhạc.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn