Được tạo bởi Blogger.

Quán quân, Á quân hội tụ trong họp báo ra mắt MV của Lê Chánh Tín

Ca sĩ Lê Chánh Tín biểu diễn "Anh sẽ thay tã cho con"

Miha - Quán quân Sao Tìm Sao, Minh Sang - Á quân Người Kể Chuyện Tình 2019, Đặng Thái Bình - Á quân The Voice 2018, Á hậu Đan Quỳnh, Á khôi miền Trung - Tô Mai Thùy Dương, cùng hơn 30 nghệ sĩ khác tham dự họp báo ra mắt MV mới của Lê Chánh Tín và Rose Baby.

Khi MV "Anh sẽ thay tã cho con" được phát sóng, ngoài những ấn tượng bởi ca từ và giọng hát ấm áp nam tính, họp báo ra mắt MV còn thu hút hơn 30 nghệ sĩ nổi tiếng.

MV Anh Sẽ Thay Tã Cho Con là dự án âm nhạc đầu tiên của nhãn hàng Rose Baby - tã em bé cao cấp - đầu tư sản xuất. MV ra mắt nhân kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam 28/6, đồng thời cũng đón chào cột mốc Rose Baby xuất khẩu lô hàng đầu tiên sang thị trường Mỹ.

Miha - Quán quân Sao Tìm Sao 2020 và Ngọc Kayla

Lấy một chủ đề đơn giản nhưng không vì thế mà ê-kíp MV Anh Sẽ Thay Tã Cho Con thực hiện qua loa. Thông qua những chi tiết nhỏ, có thể thấy được ê-kíp dựng MV "có tâm" chỉn chu đến từng chi tiết, nhằm khắc họa thành công hình ảnh một người chồng thật sự là san sẻ việc chăm con với vợ, không hời hợt, đại khái.

Minh Sang - Á quân Người Kể Chuyện Tình 2019

Học trò của Tóc Tiên vừa ra mắt MV mới đã nhận biệt danh mới "Anh chồng quốc dân". MV Anh Sẽ Thay Tã Cho Con do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác có giai điệu vui nhộn, sôi động xoay quanh nội dung chăm sóc bé con vừa sinh ra đời của cặp vợ chồng trẻ.

Đặng Thái Bình - Á quân The Voice 2018

Sau khi MV "Anh sẽ thay tã cho con" được ra mắt, các fans không khỏi bất ngờ khi thấy một hình ảnh khác hoàn toàn với Lê Chánh Tín của dòng nhạc ballad. MV mang hơi hướng nhạc kịch, trẻ trung, vui nhộn. Trong suốt MV, Lê Chánh Tín xuất hiện ấn tượng, chỉn chu được fans nữ ví như người chồng "quốc dân", quan tâm, sẻ chia với những khó nhọc của vợ khi chăm con và thay vợ chăm con.

Á hậu Đan Quỳnh

Với những ca từ giản dị, gần gũi: "Yêu là cùng nhau chăm con, cùng chơi bên con cùng hát ca/ Anh sẽ thay tã cho con/ Anh sẽ pha sữa cho con/ Nhà là của chung chúng ta", ca khúc gửi gắm thông điệp về sự sẻ chia, gắn kết gia đình. Ngoài phần lyric ý nghĩa, giai điệu vui nhộn bắt tai, MV "Anh sẽ thay tã cho con" còn gây ấn tượng bởi màu sắc tươi sáng, vũ điệu "thay tã" hứa hẹn sẽ bắt trend giới trẻ.

Tô Mai Thùy Dương - Á khôi Miền Trung

Rose Baby - Thương hiệu tã em bé đầu tiên của Việt Nam xuất khẩu ra thế giới - ra mắt MV ca nhạc "Anh sẽ thay tã cho con".

Để đón chào cột mốc xuất khẩu lô hàng đầu tiên sang thị trường Mỹ và nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Rose Baby ra mắt MV ca nhạc "Anh sẽ thay tã cho con". Ca khúc được chắp bút bởi nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, thể hiện qua giọng ca ấm áp của ca sĩ Lê Chánh Tín.

𝐑𝐎𝐒𝐄 𝐁𝐀𝐁𝐘 - Vietnam branch

- Website: rosebaby.vn


- Hotline: 0942755655

Dành cho Nhà phân phối / Đại lý / Cộng tác viên: 0942 755 655

Dành cho Khách hàng cá nhân: 0888 231 879

Trung tâm Dịch vụ khách hàng: 081 558 0159

- Shophouse: R05, đường D9 nối dài, KDC Bắc Thống Nhất, Phường Thống Nhất, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam

Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn