Được tạo bởi Blogger.

Lễ cưới tập thể 100 cặp đôi do Trung Tâm Hỗ Trợ Thanh Niên Công Nhân Thành Phố tổ chức

Ngày 18/8/19 vừa qua, Trung Tâm Hỗ Trợ Thanh Niên Công Nhân Thành Phố thuộc Thành Đoàn TPHCM có tổ chức buổi họp báo tại Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Queen Plaza Kỳ Hòa để giới thiệu về chương trình tổ chức lễ cưới tập thể 100 cặp đôi thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn vào ngày lễ Quốc Khánh 2/9/2019 sắp tới.

Quang cảnh buổi họp báo giới thiệu lễ cưới tập thể 100 cặp đôi do Trung Tâm Hỗ Trợ Thanh Niên Công Nhân Thành Phố tổ chức ngày 2/9/2019.

Anh Lê Thanh Vũ, giám đốc Trung Tâm Hỗ Trợ Thanh Niên Công Nhân Thành Phố chủ tọa buổi họp báo.

BTC lễ cưới trao hoa và giấy khen cho các đơn vị tài trợ.

Lễ cưới tập thể tôn vinh nét đẹp văn hóa Việt là một hoạt động xã hội rất có ý nghĩa được tổ chức hàng năm vào ngày 2/9, lễ cưới tập thể trải qua 11 lần tổ chức đã góp phần đem lại cuộc sống hạnh phúc ổn định cho 922 cặp đôi vợ chồng thanh niên công nhân khó khăn.

Đối tượng được chọn làm đám cưới là thanh niên, đủ điều kiện kết hôn, là công nhân đang làm việc tại thành phố, là những người khuyết tật có cuộc sống khó khăn. Sự lan tỏa của chương trình đã được nhiều bạn trẻ, nhiều đồng bào địa phương hưởng ứng. Trong lần tổ chức thứ 12 năm nay tại TPHCM sẽ có 100 cặp đôi tham gia, trong đó có 12 cặp đôi cư ngụ tại các tỉnh Tây Ninh, Bình Dương, Bến Tre, Vĩnh Long.

Đội Moto Quận 5 đồng hành cùng chương trình lễ cưới tập thể xuyên suốt 12 năm qua.

Đội Moto Quận 5 làm tốt công tác bảo vệ an toàn giao thông cho lễ cưới tâp thể trên đường phố chính của TPHCM.

100 cặp đôi diễu hành trên đường phố Sài Gòn.

Khi tham gia lễ cưới tập thể, cô dâu chú rể sẽ nhận được quà tặng của BTC như trang phục cưới, cặp nhẫn cưới, tiệc đãi cưới tại Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Queen Plaza Kỳ Hoà, tập ảnh lễ cưới, xe đạp. Tiền thuê nhà miễn phí trong 1 năm cho 5 cặp đôi khó khăn nhất, trị giá 100 triệu và mỗi cặp sẽ nhận được 2 phiếu mua quà trị giá 2 triệu đồng.

Trong cuộc sống hiện tại còn rất nhiều thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, họ rất cần đến sự chăm lo của toàn xã hội, mà việc tổ chức lễ cưới tập thể tôn vinh nét đẹp văn hóa Việt là một hoạt động thiết thực, đầy tính nhân văn, rất đáng được trân trọng.

Lễ cưới tập thể năm nay sẽ được tổ chức tại Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Queen Plaza, Kỳ Hòa.

Mạnh Hà | GTVH
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn