Được tạo bởi Blogger.

Siêu tài năng nhí Rita Thiên Phúc trình diễn ấn tượng tại The Flower Dream Show


Siêu sao tài năng nhí Rita Thiên Phúc gây ấn tượng đặc biệt tại Thành Phố Ngàn Hoa trong bối cảnh sân khấu ngoài trời của Đà Lạt đầy thơ mộng trong chương trình The Flower Dream Show.


Siêu mẫu nhí Rita Thiên Phúc sinh năm 2015, là mẫu nhí - diễn viên nhí đình đám bậc nhất tại TP.HCM. Với rất nhiều thành tích nổi trội như: Đại sứ truyền thông thương hiệu Beauty Clover 2021, Siêu Mẫu Nhí Đẳng Cấp 2021, Siêu Mẫu Nhí Xuất Sắc Việt Hàn 2022.


Rita Thiên Phúc với thần thái và phong cách biểu diễn cực kỳ ấn tượng tại Gala Siêu Sao Tài Năng Nhí 2022

Đặc biệt Rita luôn được đảm nhiệm các vị trí vedette trong các show diễn lớn do tạp chí Beauty Family tổ chức như: Rose Story 2020, Hồ Thiên Nga 2021, trưởng ban chuyên gia siêu mẫu nhí thị phạm Ikids Việt Nam 2022, Special Party 2022. Chưa dừng lại ở đó, Rita Thiên Phúc từng là gương mặt trang bìa số Tết - số đặc biệt của tạp chí Beauty Family.


Rita Thiên Phúc xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Beauty Family

Tham dự Gala Siêu Sao Tài Năng Nhí 2022 với thần thái, phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, Rita Thiên Phúc đã khiến tất cả đại biểu khách mời là các chuyên gia trong ngành giải trí, làm đẹp và thời trang cũng như toàn bộ quan khách có mặt ở đêm Gala phải trầm trồ khen ngợi hết lời.



Những thành tích vô cùng ấn tượng của cô bé 7 tuổi Rita Thiên Phúc

Theo các chuyên gia nhận định, để hướng tới siêu mẫu thì tiêu chí hàng đầu là phải có hình thể và phong cách ấn tượng, đặc biệt là phải có gương mặt ăn ảnh. Theo các chuyên gia, Rita Thiên Phúc sở hữu hầu hết các yếu tố nêu trên.


Khách mời đại biểu là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giải trí và thời trang

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn