Được tạo bởi Blogger.

"Bà U bá đạo" với câu chuyện về tình yêu không là món hàng để chứng minh


"Bà U bá đạo" - Cái nết đánh chết cái đẹp là thông điệp mới nhất vừa lên sóng từ series truyện này khi đây là những điều mà cuộc sống của con người luôn muốn hướng đến cho suy nghĩ ngày càng tốt hơn trong chính tình huống xảy ra quanh ta.


Với phần thể hiện của Hồ Xuân Trúc vào vai cô gái luôn tỏ ra khó khăn đến mức "bực mình" người xem. Hồ Xuân Trúc đã mang đến hình ảnh của những cô gái thích hành hạ bạn trai qua những câu nói "anh có yêu tui không?" "anh có lo cho tôi không?" nhằm gửi đến người xem một hiện tượng mà các bạn trẻ đang bị cuốn theo là "đua đòi và so sánh" mà chính mình là nạn nhân khi không nhìn lại người yêu thương xung quanh lo cho mình nhiều hơn cái mình đang nhìn thấy.


Tính nhân văn trong câu chuyện này là đừng vội phán xét một vấn đề khi ta chưa nhìn được bản chất thật mà quá nóng vội để ta có thể đánh mất những điều vô giá ta đang nắm trong tay. Câu chuyện tình yêu là một ví dụ trong "Bà U bá đạo - Cái nết đánh chết cái đẹp" vừa lên sóng. NSND Hồng Vân đã đứng ra giải quyết câu chuyện một cách thật "tinh tế" khi nói ra câu chuyện của Đăng phải nhịn ăn nhịn uống để làm hài lòng bạn gái của mình bằng một món đồ cô yêu thích - vậy thì cô gái ấy có xứng đáng với tình yêu của Đăng không?. Một lần nữa Bà U lại ra tay để đưa câu chuyện tình chỉ vì vật chất này ra ánh sáng khi bà U không hỗ trợ nữa - cô gái lập tức quay lưng với chàng trai.



Phúc Lâm vai Đăng đã chia sẻ, với câu chuyện "Cái nết đánh chết cái đẹp" thì chính Phúc Lâm đã gặp và chứng kiến nhiều trong cuộc sống. Nhưng nhiều khi mình nghĩ tai sao lại có những điều bất công đến như vậy hay việc lo lắng không đủ thì không có tình yêu đẹp. Nhưng mình nghĩ khi yêu nhau thì hạnh phúc được xây dựng trên tình cảm thực với nhau nếu đem so sánh bằng vật chất thì sẽ được bao lâu và ta phải đi cân đo đong đếm đến khi nào? Các bạn trẻ cũng như Phúc Lâm hãy tìm hiểu thật kỹ đối tượng cho mình để chúng ta không bị rơi vào tình huống không đường lui trong tình huống này để mất đi bao thời gian cho một người không xứng đáng.



"Bà U bá đạo - Cái nết đánh chết cái đẹp" được khán giả cả nước đón nhận vì tính chất câu chuyện nhẹ nhàng nhưng xung quanh chúng ta. Hãy thật tử tế vì cuộc sống không bao giờ quay lưng với những người tốt.

Cùng đón xem series "Bà U bá đạo" trên kênh Hồng Vân Entertainment hàng tuần để lan tỏa thông điệp yêu thương.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn