Được tạo bởi Blogger.

MC Xuân Tiến: Đam mê nhất là chiếc áo dài Việt Nam


MC Xuân Tiến trong tà áo dài đã xuất hiện trong rất nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật cũng như sự kiện có quy mô lớn trong nước cũng như quốc tế.

Là con trai một trong gia đình tri thức, sinh ra trên đất miền Trung, văn hóa cố đô Huế thấm đẫm trong cách nghĩ, cách sống của MC Xuân Tiến. Bên ngoài sôi nổi, bên trong lắng sâu, quan điểm sống và làm việc của anh vẫn là chọn một lối sống bằng phẳng, kiên trì và nhẫn nại từng bước vượt mọi khó khăn để hướng về tương lai. Với anh "Sống là Không Chờ Đợi".


Con đường đi đến vị trí như hôm nay của MC Xuân Tiến cũng không phải dễ dàng một sớm một chiều. Nói cho sòng phẳng, MC Xuân Tiến không có nét đẹp trai theo thị hiếu đương thời. Thế nhưng, phải thừa nhận Xuân Tiến đã rèn luyện rất lâu và cũng đã mai phục rất lâu để chờ đến ngày khẳng định mình. Càng ngày MC Xuân Tiến càng chiếm được nhiều thiện cảm trong lòng khán giả nhờ sự duyên dáng và dí dõm của mình.



Mới đây, ngày 06/1/2022 anh nhận lời tham dự chương trình kỷ niệm 50 năm thiết lập ngoại giao Việt Nam - Ấn Độ, tuy chỉ là khách mời tham dự nhưng MC Xuân Tiến cũng đã rất chỉn chu trong trang phục và phong cách.


Chia sẻ về việc nhận lời mời tham gia, MC Xuân Tiến cho biết đây là một chương trình rất ý nghĩa. Chương trình không chỉ tôn vinh những giá trị văn hóa mà còn là một đêm nghệ thuật nhiều màu sắc, thể hiện tinh thần và nét đẹp của người Việt và Ấn Độ. Với chiếc áo dài dân tộc, góp cho cuộc sống thêm tươi đẹp.



Trang Phục: Áo dài Hoàng Nguyên - TyNy Ink
Trang điểm: Huỳnh Hữu Tài

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn