Được tạo bởi Blogger.

"Mẹ là Tình Yêu" năm 2022: Chương trình nghệ thuật ngợi ca Tình Mẹ


"Tình Mẹ" quy tụ dàn sao với các tên tuổi như Đức Tuấn, Phan Đinh Tùng, Đông Nhi, Hoàng Bách, Hiền Thục... thực hiện các tiết mục đặc sắc ngợi ca tình mẹ, hứa hẹn là món quà đặc biệt gửi tặng những người Mẹ.

Chương trình nghệ thuật "Mẹ là Tình Yêu" với chủ đề "Cảm ơn những đóa hồng" năm 2021 thành công tốt đẹp nhờ sự chung sức, đồng hành của cộng đồng. Hàng trăm triệu đồng cứu trợ, hàng ngàn túi thuốc điều trị bệnh nhân F0, hàng chục ngàn khẩu trang và trang bị bảo hộ cho các y bác sĩ, tình nguyện viên đã được trao tặng trong đợt dịch Covid-19 vừa qua bởi các sinh viên, nhân viên của hệ thống giáo dục NHG.


Từ thành công đó, NHG tiếp tục duy trì chương trình "Mẹ là Tình Yêu" với chủ đề "Tình Mẹ" để mỗi ngày mỗi khắc sâu và làm triển nở lòng biết ơn nơi các học sinh - sinh viên. Chương trình năm nay hứa hẹn là món quà đặc sắc mà Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng muốn gửi tặng những người Mẹ. Đây cũng là một trong những hoạt động mà NHG thực hiện nhằm giáo dục lòng biết ơn, kiên trì với triết lý giáo dục Nhân bản cho học sinh, sinh viên trong Hệ thống.

Trailer "Mẹ là Tình Yêu"

Chương trình "Mẹ là Tình Yêu" sẽ được phát sóng vào 20:00 ngày 10/7/2022 trên nhiều kênh đài Truyền hình Trung ương và địa phương, đồng thời livestream trực tiếp trên Fanpage báo Tuổi Trẻ, Fanpage báo Công Giáo & Dân Tộc, Fanpage/App VieON, Fanpage Tập đoàn Nguyễn Hoàng (NHG), Human và hơn 30 Fanpage thuộc các trường trong hệ thống NHG. Các đơn vị thông tin của trung ương và địa phương cũng sẽ phối hợp, hỗ trợ để thông điệp nhân văn mang tính giáo dục về đức hiếu kính, tình yêu thương dành cho Mẹ nói riêng và tình gia đình nói chung được lan toả rộng rãi trong cộng đồng


"Tình Mẹ" được dàn dựng công phu bởi tổng đạo diễn Minh Khang cùng sự chung tay cộng tác của nhiều ngôi sao tên tuổi: Đức Tuấn, Phan Đinh Tùng, Đông Nhi, Hoàng Bách, Hiền Thục, Quốc Thiên, Ali Hoàng Dương, Hana Diệu Hân... và các tài năng âm nhạc là học sinh - sinh viên trong hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng. Nhiều câu chuyện cảm động về Mẹ được bật mí bên lề chương trình, sẽ mang đến những cảm xúc đặc biệt cho người xem về Tình mẹ bao la và lòng biết ơn, tình yêu thương mà những người con dành cho Mẹ.


Chương trình năm nay cũng là lời chúc mừng cho sự ra đời của Little Roses Foundation (Quỹ Bông Hồng Nhỏ) đã được nhà nước cho phép và chuẩn bị chính thức đi vào hoạt động. Thông qua Chương trình "Tình Mẹ", NHG kêu gọi cán bộ, nhân viên, học sinh, sinh viên, các mạnh thường quân và đối tác chung tay đóng góp để mang đến những món quà thiết thực và ý nghĩa cho các bà mẹ khó khăn trên nhiều tỉnh thành cả nước.

Bạn đọc đón xem chương trình tại Fanpage Tập đoàn Nguyễn Hoàng, Human và website https://melatinhyeu.nhg.vn/. Truy cập link http://unghotinhme.nhg.vn/ để ủng hộ cho chương trình.

Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn