Được tạo bởi Blogger.

Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn sẽ là Tổng Đạo diễn cho đêm đăng quang "Miss VietNam Global 16th" tại Mỹ


Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn Cầu lần thứ 16 - "Miss VietNam Global 16th" do Trung tâm KimLợi Macro tổ chức theo lịch trình thì đã phải diễn ra từ tháng 11/2021.

Nhưng do đại dịch Covid-19 bùng phát dữ dội tại Mỹ nên tất cả các hoạt động văn hóa nghệ thuật chuyên nghiệp đã bị chính phủ Mỹ bắt buộc tạm ngưng hoạt động và vì thế vòng chung kết cuả "Miss VietNam Global 16th" buộc lòng phải gián đoạn và dời sang năm 2022.


Vào ngày 11/03/2022 tới đây, đêm đăng quang cuộc thi "Miss VietNam Global 16th" - Hoa hậu Việt Nam Toàn Cầu lần thứ 16 sẽ chính thức được diễn ra từ 6:00-11:00pm tại Hyatt Regency Orange County California USA.


Cuộc thi "Miss VietNam Global" là một cuộc thi sắc đẹp danh giá có quy mô toàn thế giới đã có mặt và diễn ra 16 năm, là nơi hội tụ của tất cả các nhan sắc xinh đẹp người Việt Nam có quốc tịch nước ngoài đang sống và làm việc ở tất cả các quốc gia trên khắp hành tinh này. Là một trận cầu khốc liệt dành cho các nhan sắc xinh đẹp hội tụ đầy đủ các yếu tố như nhan sắc, sức khoẻ, trí tuệ, trình độ văn hoá, và đặc biệt là một trái tim ấm áp biết yêu thương con người.



Sáu mươi cô gái có 60 quốc tịch khác nhau cùng tranh đấu để tìm ra người xứng đáng nhất được đội chiếc vương miện cao quý nhất cho danh hiệu Hoa hậu và song song đó là một trọng trách vô cùng to lớn sẽ được vác trên vai người chiến thắng để cùng với Ban tổ chức, Hoa hậu sẽ đi khắp thế giới thực hiện những hoạt động thiện nguyện vì mục đích cao cả trong thời gian đương nhiệm ngôi vị Hoa hậu.

Thường lệ hằng năm vị trí cho người thuyền trưởng đầu tàu, Tổng Đạo diễn đêm đăng quang sẽ được đặt vào tay một đạo diễn tài ba người Mỹ nắm giữ và thực hiện. Nhưng đặc biệt trong đêm đăng quang "Hoa hậu Việt Nam Toàn Cầu lần thứ 16" tại Mỹ lần này đã được đơn vị tổ chức là Trung tâm KimLợi Macro đắn đo cân nhắc và quyết định mời một đạo diễn trẻ nhưng cực kỳ tài năng và sáng tạo từ Việt Nam sang để gánh vác cho vị trí quan trọng này đó chính là Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn.




Được biết Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn là một trong những đạo diễn có trình độ học vấn rất cao với việc tốt nghiệp cả 3 trường Đại học quốc gia của Việt Nam. Anh có óc thẩm mỹ cao, sức sáng tạo luôn tràn ngập và đặc biệt, anh là người có uy tín và nhận được sự yêu thương tin cậy nhất của những cộng đồng người Việt Nam sống ở các nước. Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn, cậu học trò cưng và cũng chính là hậu duệ được vun đắp và truyền thụ tất cả những kinh nghiệm, kỹ năng siêu đẳng nhất từ người Thầy của mình - Đạo diễn Cao Thụy, người được Việt Nam chọn lọc và cử sang đất nước Nga để học hỏi tu bổ cho ngành đạo diễn.

Sau khi tốt nghiệp và trở thành đạo diễn quốc tế ưu tú, Đạo diễn Cao Thụy đã quay về Việt Nam và truyền nghề lại cho nhiều thế hệ học trò. Nhưng người được ông tin tưởng, thương yêu và trọng vọng nhất và để ông sẵn sàng truyền hết tất cả các bí kíp, những kiến thức kinh nghiệm quý báu nhất mà ông đã học ở Nga lại chính là Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn. Và không để người Thầy của mình thất vọng "ở bên kia thế giới", Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn đã cố gắng phấn đấu để ngày hôm nay anh đã có một chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả.



Ngày 10/3 tới đây anh sẽ chính thức có mặt tại Hyatt Regency Orange County California USA để thể hiện tài năng của mình trong vai trò đạo diễn đêm đăng quang. Ngoài sự dàn dựng các phần thi cho các thí sinh thì chương trình còn có sự tham gia của rất nhiều ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam và Hải ngoại như danh ca Thanh Tuyền, Trường Vũ, Tuấn Anh, Đan Nguyên, Đan Trường, Ngọc Hạ, Justin Nguyễn, MC Huyền Ny và rất nhiều ca sĩ nổi tiếng khác.




Được biết anh cũng vừa được đơn vị Truyền thông Pháp luật TV, đơn vị đăng cai và được sự cấp phép của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch cho phép tổ chức cuộc thi "Hoa hậu Quý Bà Việt Nam Toàn Cầu 2022" chính thức mời anh nắm giữ vị trí Đạo diễn Catwalk cho cuộc thi sẽ được diễn ra vào tháng 4/2022. Và vào đầu tháng 5/2022, Hãng truyền thông Starworld Entertainment, đơn vị tổ chức cuộc thi Miss Era - Hoa hậu Việt Nam Thời Đại 2022 cũng chính thức mời Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn nắm giữ vai trò Đạo diễn Catwalk cho cuộc thi.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn