Được tạo bởi Blogger.

Tìm hiểu thông tin trường Mầm non Hunter's World ở đâu?

Trường Mầm non Hunter’s World ở đâu hiện đang là vấn đề mà nhiều người muốn tìm hiểu. Đọc bài viết sau của chúng tôi để biết địa chỉ tọa lạc của ngôi trường.

Hiện nay, có rất nhiều bậc cha mẹ có con đến độ tuổi đi học mẫu giáo nhưng chưa biết lựa chọn địa chỉ nào cho phù hợp. Để đáp ứng được nhu cầu này, trường mầm non Hunter's World đã ra đời và xây dựng trương trình đào tạo rất chuyên nghiệp. Đọc ngay bài viết sau để cùng tìm hiểu về cơ sở giáo dục này và nắm thông tin trường Mầm non Hunter's World ở đâu.

Trường Mầm non Hunter’s World ở đâu?

Trường Mầm non Hunter's World là một cơ sở giáo dục chuyên nghiệp tọa lạc tại số 4 Bát Nàn, phường Bình Trưng Tây, Quận 2, ở Thành phố Thủ Đức. Nơi đây đang trang bị chương trình học tập chuẩn quốc tế, có giáo trình đến từ quốc gia Singapore và Anh Quốc. Đến với cơ sở đào tạo này bé nhà bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm những chương trình học bổ ích, thú vị.

Phụ huynh thường thắc mắc trường Mầm non Hunter's World ở đâu

Cơ sở này đang tạo ra môi trường học tập uy tín, chất lượng và giúp các bạn nhỏ phát triển trí tuệ, tư duy một cách nhạy bén. Ngôi trường này cung cấp một môi trường an toàn, đảm bảo bé có điều kiện khám phá thế giới xung quanh muôn màu và rèn kỹ năng mềm tốt nhất.

Ưu thế của trường Hunter's World khẳng định chất lượng

Trường Mầm non Hunter's World ở đâu đang là câu hỏi mà nhiều cha mẹ học sinh tò mò muốn biết. Cơ sở này được tọa lạc ở thành phố Thủ Đức và có đường giao thông rất thuận tiện. Bên cạnh đó, nhà trường cũng có các xe đưa đón học sinh đến trường rất thuận lợi và phù hợp với những gia đình có phụ huynh bận rộn.

Trường Mầm non Hunter's World được đánh giá rất cao nhờ các chương trình đào tạo chuyên môn sâu. Đến đây, các bé sẽ được khuyến khích và hướng dẫn một cách tận tình để phát huy tính sáng tạo, nhạy bén tư duy, rèn kỹ năng tương tác nhóm…

Đội ngũ giáo viên có chuyên môn tốt, tận tình với trẻ

Nếu các bậc phụ huynh đang muốn tìm một cơ sở giáo dục đào tạo chất lượng tốt cho bé nhà mình thì có thể chọn ngay trường Mầm non Hunter's World. Nơi đây có đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, hiểu và nắm bắt rõ tâm lý lứa tuổi mầm non. Mỗi học sinh đến với ngôi trường này sẽ được giao lưu với bạn bè, thầy cô để phát triển nhiều thế mạnh.

Nhà trường cũng cử các giáo viên đi đào tạo chuyên sâu ở nước ngoài, có thể nuôi dưỡng tài năng và phát triển nhiều khía cạnh cho bé. Thêm vào đó, các cô giáo ở trường đều có thể giao tiếp song ngữ, giúp lứa tuổi măng non hình thành kỹ năng giao tiếp tốt.

Đội ngũ giáo viên của trường mầm non có chuyên môn tốt

Nhà trường lắp đặt hệ thống quản lý chất lượng

Nhà trường có lắp đặt hệ thống camera quản lý và theo dõi sát sao giúp bố mẹ đi làm vẫn được quan sát tiến trình học của bé. Phụ huynh còn có thể cập nhật tình trạng của con em tại trường thông qua phần mềm KidsOnline. Không những thế, tất cả các chỉ số phát triển của bé sẽ được nhà trường cập nhật lên hệ thống định kỳ để bố mẹ nắm bắt.

Chương trình dạy học phù hợp lứa tuổi măng non

Đây là trường mầm non đầu tiên tại Việt Nam sử dụng giáo trình OXFORD (Anh Quốc). kết hợp với chương trình STEAM (Singapore) để đào tạo trẻ. Nhà trường cam kết sẽ mang đến cho các em một chương trình học bổ ích, lý thú và toàn diện nhất.

Tất cả các bài học và hoạt động khác nhau đều được thực hiện rất quy mô, giúp trẻ phát triển nhận thức tốt hơn. Bên cạnh đó, mỗi hoạt động, các tiết dạy đều được nhà trường xây dựng đều nhằm nâng cao tư duy phản biện cho bạn nhỏ, phát triển kỹ năng.

Chương trình dạy học của trường phù hợp lứa tuổi măng non

Kết luận

Bài viết trên đây đã đưa ra giải đáp về trường Mầm non Hunter's World ở đâu cho các bậc cha mẹ học sinh. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ học tập chất lượng, uy tín hàng đầu cho con em mình thì hãy chọn ngay Hunter's World. Ngôi trường này có chương trình học song ngữ bổ ích, hỗ trợ trẻ phát triển nhận thức, rèn tư duy phản biện.

Thông tin liên hệ trường mầm non Hunter's World - Quận 2

Hotline: 0931090088

Email: info@huntersworld.edu.vn

Địa chỉ: 4 Bát Nàn, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh




Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn