Được tạo bởi Blogger.

Chính thức ra mắt Hoa Nắng Camping Beach phong cách trẻ trung, độc đáo tại Hà Tĩnh

Lễ cắt băng khánh thành Hoa Nắng Camping Beach

Sau một thời gian chuẩn bị chu đáo, Hoa Nắng Camping Beach chính thức ra mắt ngày 28/4 tại Xuân Thành, Nghi Xuân, Hà Tĩnh với hình thức phòng nghỉ kiểu container vô cùng độc đáo và nhiều tiện ích hấp dẫn.

Buổi ra mắt Hoa Nắng Camping Beach đã được tổ chức hoành tráng với nhiều khách mời đến từ các cơ quan chính quyền địa phương, các đơn vị phát triển, vận hành dự án, chủ đầu tư và nhiều quan khách đến từ các miền tổ quốc.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Hữu Đồng - Phó Giám đốc Công ty Hồng Lam Xuân Thanh cho biết: "Sự ra đời của Hoa Nắng Camping Beach là nhằm phục vụ nhu cầu của những người trẻ hoặc những gia đình yêu thích sự trải nghiệm độc đáo với một mô hình nghỉ dưỡng mới mẻ. Ở Hoa Nắng, không gian thư giãn thân thiện với thiên nhiên, thiết kế những căn phòng cá tính, khách hàng có thể tha hồ tận hưởng nắng, gió, biển xanh, cát vàng theo cách mà mình mong muốn. Chúng tôi cũng mong muốn qua đây phát triển du lịch của mảnh đất Hà Tĩnh địa linh nhân kiệt".

Màn biểu diễn ấn tượng tại buổi lễ ra mắt

Nằm trên bờ biển Xuân Thành xinh đẹp và mộng mơ của đất Hà Tĩnh, Hoa Nắng Camping Beach thuộc khuôn viên của Khu đô thị Nghỉ dưỡng và Giải trí Hoa Tiên Paradise - khu resort rộng lớn và có view đẹp bậc nhất tại mảnh đất miền Trung này. Hoa Nắng Camping Beach bao gồm quần thể với 123 căn phòng container cực kỳ độc đáo nằm trên bãi biển cùng với những nhà hàng, Bar và hàng chục những điểm check in thu hút.

Các căn phòng container đều được sơn màu xanh mát mắt, nằm xen kẽ dưới những rặng phi lao trên bờ cát trắng. Căn phòng dành cho khoảng cho 2-3 người có đầy đủ trang thiết bị như các phòng tại khách sạn, resort để mọi người có thể nghỉ ngơi thoải mái nhất. Điều tuyệt vời của các căn phòng chính là mở cửa là có thể thấy biển xanh và bước ra khỏi phòng là bờ cát trắng mịn.

Các quan khách thăm quan Hoa Nắng

Du khách đến Hoa Nắng Camping Beach ngoài việc được tận hưởng đầy đủ vẻ đẹp của miền biển, tận hưởng không gian nghỉ dưỡng yên bình thì còn có thể tận hưởng những những bữa tiệc nướng BBQ ngay trên bãi cát, trải nghiệm hàng loạt các hoạt động thể thao như cưỡi ngựa dạo biển, đua chó Greyhound, chơi bóng chuyền bãi biển, chèo thuyền Kayak, chơi mô tô nước… hoặc nhiều hoạt động khác cùng đồng đội.

Không gian cực chill của Hoa Nắng hứa hẹn thu hút du khách trẻ

Dịch vụ ăn uống tại Hoa Nắng Camping Beach cũng được đầu tư với nhiều món ăn Âu Á hấp dẫn. Đặc biệt, Hoa Nắng rất gần khu phố ẩm thực mang đặc trưng mảnh đất Hà Tĩnh nên cũng rất tiện lợi cho các du khách muốn thưởng thức các món ăn địa phương.

Chỉ cách thành phố Vinh (Nghệ An) 12km và thành phố Hà Tĩnh 40km, giao thông đi lại thuận tiện, Hoa Nắng Camping Beach phù hợp cho các gia đình nhỏ, các bạn trẻ hoặc các cơ quan muốn tổ chức những chuyến team building, những chuyến đi nghỉ dưỡng thật đặc biệt, thật chill.


Nhân dịp ra mắt khu nghỉ dưỡng mới, Hoa Nắng Camping Beach Resort & Hoa Tiên Paradise cũng tổ chức giải golf "Hoa Tiên Paradise & Cen Golf Tournament 2022" dành cho những người yêu thích bộ môn thể thao này.

Với không gian quyến rũ, mộng mơ, tiện ích đầy đủ và nhiều hoạt động ngoài trời thú vị, Hoa Nắng Camping Beach hứa hẹn sẽ là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất mùa hè này của các gia đình và các bạn trẻ.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn