Được tạo bởi Blogger.

Doãn Minh Thương rạng rỡ đăng quang Hoa khôi Ảnh Việt Nam 2024


Tối 28/4 vừa qua tại Hà Nội, đêm chung kết "Miss Vietnam Photo Model 2024" đã được diễn ra với sự góp mặt của nhiều diễn viên, hoa hậu, người mẫu,… Trong đêm chung kết, các thí sinh lần lượt trải qua nhiều phần thi như trình diễn áo dài, trang phục dạ hội, ứng xử với nhiều bất ngờ từ các thí sinh.


Người đẹp Doãn Minh Thương, cô gái đến từ Hưng Yên là cái tên được đánh giá cao ngay từ vòng loại, cô đã rất xuất sắc khi trải qua hai phần thi áo dài và trang phục dạ hội. Với gương mặt khả ái, cô đã rất khéo léo khi chọn những trang phục đến từ nhà thiết kế Hồ Sỹ Hưng để giúp cô tôn lên vẻ đẹp của mình.



Nụ cười tươi cùng làn da trắng và khả năng trình diễn xuất sắc của Doãn Minh Thương đã được Hội đồng giám khảo đánh giá rất cao cũng như chính thức đưa cô vào phần thi ứng xử.

Tại phần thi ứng xử, Minh Thương nhận được câu hỏi: "Nếu em đăng quang ngôi vị Hoa khôi, em sẽ làm gì để quảng bá văn hóa, du lịch và những nét đẹp truyền thống đến với bạn bè quốc tế?"



Cô trả lời: "Mỗi người Việt Nam là một đại sứ và em cũng vậy. Em sẽ dùng sức ảnh hưởng cũng như các phương tiện truyền thông để giúp quảng bá hình ảnh Việt Nam, đất nước, con người để bạn bè quốc tế hiểu thêm về Việt Nam, hiểu thêm thêm về những nét đẹp văn hóa, truyền thông cũng như du lịch của Việt Nam, góp phần phát triển xã hội và đưa Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế".


Chính câu trả lời đầy thuyết phục cùng hai phần thi được đánh giá với điểm số rất cao đã chính thức đưa người đẹp Doãn Minh Thương đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi và trở thành Tân Hoa khôi Ảnh Việt Nam 2024. Không chỉ có vậy, cô cũng sẽ là người đại diện Việt Nam tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss Eco Tourism Global 2024 sẽ diễn ra vào tháng 5 tới đây tại Thái Lan.

Tân Hoa khôi cũng đã có những chia sẻ với báo chí ngay sau khi đăng quang: "Em muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp, tinh thần thanh niên thế hệ mới năng động, toàn diện, có trách nhiệm với xã hội. Đồng thời, em muốn giới thiệu, quảng bá hình ảnh Việt Nam tới bạn bè thế giới".



Chúng ta hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh xinh đẹp của Tân Hoa khôi Ảnh Việt Nam 2024 Doãn Minh Thương và cùng chúc cho cô sẽ ngày càng thành công hơn nữa trong cuộc sống.





Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn