Được tạo bởi Blogger.

Siêu tài năng nhí Ngọc Tiên tỏa sáng khi mới 7 tuổi


Ngọc Tiên tên đầy đủ Phùng Phạm Ngọc Tiên sinh năm 2015 tại vùng đất Bảo Lộc - Lâm Đồng. Con là một bé gái rất cá tính và có nhiều năng khiếu: ca hát, nhảy, múa, trình diễn thời trang, con cũng biểu diễn được nhiều nhạc cụ như Guitar và Piano,... 


Phùng Phạm Ngọc Tiên tham dự Gala Siêu Sao Tài Năng Nhí 2022

Với niềm đam mê biểu diễn và chăm chỉ luyện tập cùng với tài năng thiên phú, Ngọc Tiên đã đem về cho mình nhiều danh hiệu và giải thưởng cao quý như Á Quân Đại Sứ Thương Hiệu Entertainment và gần đây nhất Ngọc Tiên tham dự Gala Siêu Sao Tài Năng Nhí diễn ra tại thành phố ngàn hoa trong bối cảnh sân khấu ngoài trời của Đà Lạt đầy thơ mộng trong chương trình The Flower Dream Show. Siêu tài năng nhí Phùng Phạm Ngọc Tiên đã để lại dấu ấn đậm sâu trong lòng tất cả đại biểu cũng như khách mời hiện diện tại đêm diễn.

Ngọc Tiên thể hiện năng khiếu trong chương trình The Flower Dream Show

Ngoài tài năng thiên phú, Ngọc Tiên còn là một bé gái rất hoạt bát, lanh lợi. Có lần con mặc trang phục ngược nhưng khi lên sân khấu biểu diễn con đã biến tấu theo cách của riêng mình và đạt giải cao trong lần thi đó.




Vài thành tích Ngọc Tiên được ghi nhận

Mặc dù Ngọc Tiên luôn phát huy theo sở thích và đam mê nhưng con cũng không quên việc học tập, luôn đạt thành tích cao vượt trội, trao dồi những kỹ năng giao tiếp ngoại ngữ. Ngọc Tiên còn theo mẹ và các đoàn thiện nguyện thực hiện các hoạt động từ thiện xa gần.


Khách mời đại biểu là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giải trí và thời trang 

Khi hỏi gia đình về con, phóng viên nhận được câu trả lời: "Con luôn là niềm tự hào và gia đình sẽ luôn ủng hộ cho con trên các lĩnh vực con đã chọn lựa để con được phát huy niềm đam mê của mình".
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn