Được tạo bởi Blogger.

Mẫu nhí Đỗ Bảo Hân mở màn Bangkok Kids International Fashion Week 2022: Ẩn số thú vị

Mẫu nhí Đỗ Bảo Hân đang cố gắng tập luyện để mang đến màn trình diễn mãn nhãn tại Bangkok Kids International Fashion Week 2022.

Mẫu nhí Đỗ Bảo Hân trình diễn mở màn cho Bangkok Kids International Fashion Week 2022

Mới đây, NTK Đắc Ngọc đã chính thức công bố mẫu nhí Đỗ Bảo Hân sẽ đồng hành cùng anh mở màn Bangkok Kids International Fashion Week 2022. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 12-13-14/11/2022 tại Bangkok (Thái Lan). Bangkok Kids International Fashion Week là sự kiện thời trang mang tầm quốc tế với sự góp mặt của nhiều nhà mốt đình đám thế giới và được tín đồ thời trang đón đợi mỗi năm.

NTK Đắc Ngọc sẽ mang đến Bangkok Kids International Fashion Week 2022 BST tái hiện lịch sử hình thành và phát triển của áo dài Việt Nam mang tên "Áo dài - Nét tinh hoa Việt". Đây là BST được NTK Đắc Ngọc dành nhiều tâm huyết nhằm đem đến một cái nhìn mới mẻ cho giới mộ điệu quốc tế về áo dài Việt Nam theo cả chiều kích không gian và thời gian.




Mẫu nhí Đỗ Bảo Hân đã được "chọn mặt gửi vàng" đảm nhận vị trí quan trọng đó là trình diễn mở màn cho Bangkok Kids International Fashion Week 2022. Cô bé được đánh giá cao bởi gương mặt cá tính chuẩn mẫu, có thể dễ dàng biến hóa với nhiều phong cách khác nhau. Thần thái tự tin, chuyên nghiệp cũng là điểm cộng lớn của Đỗ Bảo Hân. Mẫu nhí sinh năm 2013 này từng gây ấn tượng khi xuất hiện tại chương trình Đại sứ áo dài trẻ em Việt Nam 2022.

Nghệ sĩ, biên đạo múa Nguyên Quỳnh

Đỗ Bảo Hân là học viên ưu tú của Ram Entertainment. Cô bé được dìu dắt bởi nghệ sĩ, biên đạo múa Nguyên Quỳnh. Nguyên Quỳnh là một nghệ sĩ, biên đạo múa tài năng và cũng là người dành nhiều tâm huyết cho sự nghiệp ươm mầm và phát triển tài năng nhí tại Yên Bái.

Nguyên Quỳnh là người trực tiếp giảng dạy và huấn luyện cho nhiều lớp học sinh yêu thích nghệ thuật trên địa bàn thành phố Yên Bái như múa, nhảy và trình diễn thời trang. Ram Entertainment đã đào tạo ra nhiều lớp tài năng nhí khẳng định được tên tuổi và được khán giả yêu mến thời gian qua.




"Chân dài nhí" Đỗ Bảo Hân hạnh phúc khi nhận được lời mời từ Bangkok Kids International Fashion Week 2022 trình diễn mở màn cho tuần lễ thời trang đẳng cấp này. Hiện tại, cô bé đang chăm chỉ tập luyện các kĩ năng người mẫu với cô giáo Nguyên Quỳnh. Đặc biệt, Đỗ Bảo Hân cũng lắng nghe NTK Đắc Ngọc chia sẻ về ý tưởng và hành trình thực hiện BST độc đáo "Áo dài - Nét tinh hoa Việt" để có thể truyền tải được câu chuyện gửi gắm đằng sau trang phục. Cùng chờ đón màn trình diễn của Đỗ Bảo Hân tại sàn diễn quốc tế này nhé!

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn