Được tạo bởi Blogger.

FestiMaesk 2022: Một đêm bùng cháy cùng cô nàng DJ Diamond

DJ Diamond tên thật của cô là Nguyễn Thị Ngọc Ánh, nguyên quán của cô ở Thành phố Hồ Chí Minh. Cô sinh ngày 24/10/1989.


Cô hoạt động nghệ thuật từ bé, ca múa nhạc là đam mê từ nhỏ của cô nên con đường sự nghiệp cũng bắt đầu từ đó. Mới đầu cô tham gia ca múa nhạc tại các nhà thiếu nhi: Nhà thiếu nhi Quận 1, Quận 5,… cô bắt đầu tham gia vào đội kịch Tuấn Ngọc… Sau này, cô theo học và tốt nghiệp hệ chính quy trường múa của Thành phố năm 2007.


Có một thời gian cô phải tạm dừng hoạt động nghệ thuật vì lý do riêng gia đình! - Vui thay vào năm 2019 cô bất ngờ trở lại với nghệ thuật và rẽ hướng sang lĩnh vực DJ mở ra cho cô một con đường mới trên con đường sự nghiệp của chính cô. Theo sự chia sẻ của cô Nguyễn Thị Ngọc Ánh, điều khiến cô rẽ hướng sang DJ cũng vì một lần tình cờ cô được tiếp xúc với thể loại "Open format" điều đó đã một lần nữa làm cho cô sống dậy với đam mê và tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật của mình. Theo tôi được biết theo sự chia sẻ của cô nàng DJ có biệt danh Diamond "Open format" là một thể loại bao gồm: "EDM, bigroom, HipHop, Trap, HardStyle, HardDance, PSY,…"

Các hoạt động ghi dấu ấn của cô nàng DJ Diamond:

+ Festival Meryland Quy Nhơn 2022

+ Uni Honda 2022

+ Kick off Diamond City Lộc Ninh 2022

+ FestiMaesk 2022





+ Honda Vũng Tàu

+ Cowdown Phú Quốc 2021

+ Cowdown Ngày hội Du lịch 2021, 2022

+ Cowdown BNI Chaper VN

+ Đại Chiến B52, Quảng Cáo Sao Việt.

+ Outdoor University TPHCM, Đài Truyền Hình HTV.

Ngoài ra, cô còn hoạt động chuyên nghiệp tại cái Louge: NuNa Đà Nẵng, Alita Huế, 11 Coctail Universe, Kyoto Bình Dương,…



Hiện tại, cô đang hợp tác với công ty sự kiện giải trí Event và là thành viên của Studio DJ chuyên về các hoạt động về Event và tổ chức các hoạt động Outdoor Festival… Đồng thời cô cũng là trợ lý đắc lực trong lĩnh vực DJ booking show của công ty Khổng Quang.

Tây KaKa
Ảnh: Nhật Đặng
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn