Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Võ Dang Tài thử thách chính mình bằng sản phẩm "Phong Lan"


Ca sĩ trẻ Võ Dang Tài vừa cho ra mắt tác phẩm thể hiện tình yêu đôi lứa khi đang trong giai đoạn tan vỡ, nhưng tâm thế, suy nghĩ của các nhân vật rất khác, rất văn minh. Luôn xem quá khứ là một hình ảnh đẹp, là một phần đáng trân trọng. Dựa trên nền tảng đó MV được xây dựng và pha trộn thêm các yếu tố ma mị, các cú twist gây sự tò mò và ngỡ ngàng cho khán giả qua sản phẩm MV " Phong Lan".

Võ Dang Tài chia sẻ, để thực hiện được sản phẩm này thì kinh phí đối với một tác phẩm nghệ thuật thì chuyện kinh phí không phải là yếu tố hàng đầu. Nhưng điều đó cũng khiến Tài suy nghĩ rất nhiều vì anh mong muốn một sản phẩm phải được đầu tư chỉnh chu và hay nhất trong mức có thể.



Võ Dang Tài chọn bài hát "Phong lan" cho lần ra mắt đầu tiên vì anh ấn tượng lần đầu khi nghe qua demo của bài hát với những gì mà mình cảm nhận được sự thân thuộc, lần đầu nhưng đọng lại, lần đầu nhưng mình nhớ, lần đầu nhưng mình tin. Nên mình quyết định chọn bài hát này cho lần đầu xuất hiện trên thị trường âm nhạc và nghệ thuật! "Phong lan" mang đúng tinh thần và con người của mình: "Hướng đến những điều tích cực, lấy nổi đau làm động lực phát triển".

Tâm sự về hoàn cảnh bài hát ra đời: Bài hát được chấp bút bới nhạc sỹ trẻ Nguyễn Trọng Khiêm, bằng sự quan sát và cảm nhận của mình, bài hát được ra đời như một cách khắc họa lại vẻ đẹp của nổi buồn. Nổi buồn là điều mà ai cũng phải trải qua, hãy đón nhận nó với một suy nghĩ tích cực thì ra nổi buồn nó lại đẹp đến vậy.


Khó khăn lớn nhất của Dang Tài là bản thân phải luôn nổ lực để chiến thắng chính bản thân mình từng ngày để có thể cảm được bài hát trong từng ca từ. Song song, khi cả thế giới phải đối đầu với đại dịch, Tài cũng không ngoại lệ. Nhưng bằng sự ủng hộ, giúp đỡ và đồng hành của những anh chị em đi trước đã phần nào giúp Tài có thêm động lực để hiện thực hóa mọi thứ. Tài xin gửi lời cám ơn chân thành đến quý khán giả và toàn thể ekip của mình.


Võ Dang Tài đang định hướng và màu sắc âm nhạc trong tương lai sẽ là dòng nhạc hiện tại đang theo đuổi là Pop, Pop ballad… Nhưng Võ Dang Tài luôn muốn thể nghiệm và làm mới bản thân mình ở nhiều dòng nhạc khác nhau.


Trong thời gian sắp tới, Ca sĩ Võ Dang Tài sẽ cố gắng gửi đến khán giả của mình một sản phẩm mới trong thời gian gần nhất để chứng minh mình không dừng lại mà luôn học hỏi để hoàn thiện hơn sau "Phong lan".

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn