Được tạo bởi Blogger.

Minh Ngọc truyền cảm hứng khi hợp tác cùng Lễ hội nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á


Trước đây, Minh Ngọc đã từng được xem những buổi nhạc nước hoành tráng khi đi du lịch nước ngoài. Mỗi khi ấy, Minh Ngọc đều ước ao rằng Việt Nam mình cũng có một nơi như thế cho người dân thưởng thức.

Và khi nhận được lời mời làm MC cho chương trình Lễ hội nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á thì Minh Ngọc không ngần ngại nhận lời ngay dù chương trình có những quy chuẩn khắc khe trong nghề.


Thật tự hào khi Việt Nam có Lễ hội nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á và Minh Ngọc được vinh dự trở thành MC chương trình. Từ nay người dân Việt Nam không cần phải đến Singapore hay Dubai mà ngay tại Việt Nam đã có thể được tận mắt chiêm ngưỡng màn trình diễn nhạc nước đẳng cấp quốc tế mỗi tuần.

Chắc chắn với Lễ hội nhạc nước này, Việt Nam sẽ thu hút đông đảo du khách quốc tế. Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, Lê Đình Minh Ngọc vẫn duy trì các lớp dạy năng khiếu cho các em nhỏ, đặc biệt là lớp MC nhí chuyên đào tạo về giao tiếp cho thiếu nhi. Minh Ngọc tự tin khi truyền tải năng lượng tích cực của nghề MC cho thế hệ học trò của mình cũng như cô cảm thấy trong lứa học trò Minh Ngọc đào tạo đã có những em tỏa sáng với nghề như: diễn viên nhí Ngân Chi (phim Bố già, Đêm tối rực rỡ,...), Vương Hoàng Long (Dần béo phim Trạng Tí,...), ca sĩ MC nhí Candy Ngọc Hà,...


Ngoài ra Lê Đình Minh Ngọc cũng khá mát tay khi đào tạo được nhiều em nhỏ nhận được giải cao tại các cuộc thi trong nước và quốc tế: Bella Vũ - Miss Eco Teen International 2021, Ngô Ngọc Gia Hân - Miss Teen International 2021, Miss Baby - Ngọc Hà, Á Quân Teen Model 2022 - Trần Cẩm Hà,... Nhìn sự phát triển không ngừng của dàn học trò nhỏ, cô giáo bên cạnh sự tự hào còn có thêm động lực phát triển bản thân trên con đường nghề nghiệp hơn nữa. Để tiếp tục truyền lửa và dẫn dắt các thế hệ tiếp nối được tỏa sáng với đam mê nghệ thuật.


Minh Ngọc như một con én chăm chỉ với sự yêu nghề, tận tâm với thế hệ học trò của mình đã vô tình hình thành nên một thương hiệu MC - Diễn viên - Ca sĩ Lê Đình Minh Ngọc đa năng. Minh Ngọc đang ấp ủ nhiều dự án sẽ được thực hiện sớm để phát triển nghề cũng như con đường nghệ thuật mà cô theo đuổi trong thời gian sớm tới.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn