Được tạo bởi Blogger.

FC Bóng đá Học Đường TP HCM lên ngôi vô địch Lotteria Challenge Cup 2022


Giải đấu Lotteria Challenge Cup 2022 đã khép lại cùng chiến thắng chung cuộc thuộc về câu lạc bộ Bóng đá Học đường TP HCM trong vòng chung kết toàn quốc.

Sau chặng đường hai tháng thi đấu vòng loại đầy gay cấn, ngày 24/9 vừa qua, chung kết Lotteria Challenge Cup 2022 đã được tổ chức tại sân bóng Phú Nhuận, TP HCM. 8 đội bóng xuất sắc tại vòng sơ loại đã tham dự và tranh ngôi vị vô địch gồm Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ TBS, Trung tâm Bóng đá Học đường H.Y.S (Hà Nội), Bóng đá Học đường TP HCM, Kid Star FC (TP HCM), Bóng đá Cộng đồng Nhân Nghĩa (Đà Nẵng), Vietfootball Academy (Hải Phòng), U11 Sầm Sơn - Thanh Hóa (Vinh) và Lương Thực - Trường Thắng, Huyện Thới Lai (Cần Thơ).

Giống như vòng loại, vòng chung kết cũng diễn ra theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm. Trận chung kết đầy kịch tính chứng kiến màn tranh tài của FC Bóng đá Học Đường TP HCM và FC HYS Hà Nội. Sau những phút thi đấu kịch tính với những pha tranh bóng sôi nổi, quyết liệt, FC Bóng đá Học Đường TP HCM giành chiến thắng thuyết phục trước FC HYS Hà Nội với tỷ số 1-0.


Với chiến thắng này, đội vô địch Bóng đá Học đường TP HCM nhận giải thưởng trị giá 60 triệu đồng. HYS Hà Nội với ngôi á quân nhận giải thưởng 40 triệu đồng. Lần lượt xếp ở vị trí thứ 3 và thứ 4, FC Kid Star và U11 Sầm Sơn - Thanh Hoá nhận giải thưởng 30 triệu đồng và 10 triệu đồng.

Ban tổ chức cũng trao nhiều giải thưởng khác cho các huấn luyện viên, cầu thủ và thủ môn xuất sắc. Ngoài ra, đội bóng có lối chơi đẹp mắt nhất - HYS Hà Nội cũng nhận được giải thưởng Fair Play từ ban tổ chức.

Trước vòng chung kết, các em nhỏ còn được tham dự một đêm Gala tôn vinh bóng đá đẹp mang tên "Đêm hội Fairplay". Tại đây, các cầu thủ nhí đã có cơ hội gặp gỡ ngôi sao bóng đá nghệ thuật Tungage, cùng nhau giao lưu học hỏi cũng như bồi dưỡng thêm tinh thần đoàn kết thông qua các hoạt động của chương trình.


Kể từ khi được tổ chức lần đầu vào năm 2012, đến nay, trải qua 9 mùa giải thành công, Lotteria Challenge Cup đã trở thành giải bóng đá thiếu nhi thường niên có quy mô lớn nhất trên toàn quốc. Bằng việc đem lại một sân chơi thể thao lành mạnh, giải đấu mong muốn giúp các ngôi sao bóng đá tương lai rèn luyện kỹ năng đá bóng cũng như hoàn thiện các phẩm chất đạo đức của một cầu thủ chân chính. Với Lotteria Challenge Cup, tính trung thực và tinh thần bóng đá đẹp luôn là những tiêu chí được đặt lên hàng đầu. Đây không chỉ là thông điệp Lotteria muốn truyền tải qua giải đấu mà còn là giá trị cốt lõi mà nhãn hàng luôn hướng đến khi hoạt động tại Việt Nam.

Chia sẻ về giải đấu, ông Choi Kee Yeoul - Tổng Giám đốc Lotteria Việt Nam cho biết sau chặng đường dài chứng kiến niềm đam mê bóng đá, khát vọng chiến thắng của các em nhỏ, Lotteria sẽ luôn nỗ lực hết sức để cổ vũ, hỗ trợ cho giấc mơ của các em thành hiện thực. Lotteria sẽ tiếp tục duy trì sân chơi lành mạnh và bổ ích này để góp phần ươm mầm phát triển cho bóng đá Việt Nam. Đây là một trong những hoạt động thường niên của nhãn hàng trong quá trình thực hiện trách nhiệm xã hội, tri ân khách hàng ở mảnh đất chữ S.


Về Lotteria Việt Nam

Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh trực thuộc Tập đoàn Lotte - một trong những tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1998, hiện nay, Lotteria có hơn 260 cửa hàng tại hơn 38 tỉnh thành trên cả nước, phục vụ hơn 13 triệu khách hàng. Thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng nhờ thực đơn đa dạng từ gà rán, burger đến cơm, mì... Hương vị mang dấu ấn Hàn Quốc và được chế biến phù hợp với khẩu vị người Việt Nam.

Thân thiện, gần gũi, quen thuộc với người tiêu dùng mà vẫn tạo xu thế mới là hướng đi mà Lotteria lựa chọn. Trong thời gian tới, nhãn hàng tiếp tục giữ vững tiêu chí phục vụ nhanh, hướng đến nâng cao trải nghiệm của khách hàng tại cửa hàng.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn