Được tạo bởi Blogger.

Trần Mỹ Ngọc mách nước phối đồ với những cô nàng nhỏ nhắn và gợi cảm


Vốn quen thuộc với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, "Hoa hậu Bolero" Trần Mỹ Ngọc khiến không ít người bất ngờ với hình ảnh đầy mới lạ trong bộ ảnh mới nhất của mình.

Mỹ Ngọc xuất hiện với phong cách vô cùng gợi cảm, táo bạo và đầy cá tính. Cô chọn những bộ trang phục khá sexy trong với gam màu mạnh mẽ.


Khá nhiều người bất ngờ với bộ ảnh lần này của người đẹp Bolero sau khi giành Quán quân "Tinh hoa hội tụ". Mỹ Ngọc chia sẻ, cô muốn làm mới hình ảnh của bản thân và cô cho rằng đây là một điều cần thiết với người làm nghệ thuật. Nữ ca sĩ luôn đem tới sự mới mẻ cho công chúng cả trong sản phẩm nghệ thuật lẫn phong cách thời trang.

Thử sức với nhiều loại trang phục, Mỹ Ngọc hy vọng công chúng đón nhận cô với sự mới mẻ, phá cách và làm mới chính mình lần này. Cô cho rằng, hình ảnh bên ngoài rất quan trọng, điều đó nói lên sự sáng tạo và để lại dấu ấn trong lòng khán giả.


Trong bộ ảnh mới, Mỹ Ngọc mách nước cho những cô nàng nhỏ nhắn nhưng có đường cong khi kết hợp quần da đen ốm sát kết hợp chiếc áo hình Nơ khoe thềm ngực gợi cảm. Khoảng hở nơi eo giúp người mặc thanh thoát và ăn gian chiều cao hơn.

Nữ ca sĩ còn kết hợp quần tất đen mỏng kết hợp với chân váy dạ cùng áo croptop đồng màu, đồng chất. Mỹ Ngọc hờ hững cúc áo mang đến sự gợi cảm và cá tính.


Mỹ Ngọc còn đốt mắt khi diện bikini gợi cảm nhưng không quá hở hang giúp nữ ca sĩ khoe triệt để đường cong vạn người mê. Cô tập thể dục và đặc biệt là chơi Golf để giữ số đo. Nữ ca sĩ khoác thêm áo dạ hờ hững để hạn chế khoe body quá nhiều mang đến sự sang trọng và nữ tính.

Thời gian qua, Mỹ Ngọc được yêu thích với album "Bolero Chill", "TA cùng Bolero" được quay ở Đà Lạt... Đây đều là những sản phẩm âm nhạc được đánh giá cao của công chúng và được ghi nhận là những bước mới trong sự nghiệp của Mỹ Ngọc. Người đẹp được khen ngợi với giọng hát ngày càng nội lực và tình cảm.


Mỹ Ngọc được biết đến là một trong những ca sĩ được yêu thích trong làng nhạc Bolero. Cô từng đăng quang Duyên dáng Bolero 2018, mới đây nhất coi đăng quang quán quân "Tinh hoa hội tụ 2022"... Thành tích không nhiều ca sĩ có thể làm được.

Cô được đánh giá là một trong những ca sĩ hội tụ cả tài năng và nhan sắc, nghiêm túc làm việc với nghề. Nữ ca sĩ cũng khiến nhiều người ấn tượng với niềm đam mê golf và là một golfer khá cừ khôi.


Ngoài ca hát, giọng ca sinh năm 1989 cũng được biết đến với vai trò diễn viên khi có một số vai diễn ấn tượng. Cô không giấu diếm tham vọng sẽ ghi dấu ấn nhiều hơn trong làng giải trí thời gian tới.

Sau khi giành hai giải quán quân trong sự nghiệp, Trần Mỹ Ngọc đắt Show cả hát. Người đẹp vừa hoàn thành chuyến lưu diễn trời Tây tại Úc. Bên cạnh đó cô nàng còn đảm nhận MC nhiều sự kiện và tham gia mảng phim ảnh.


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn