Được tạo bởi Blogger.

Thạc sĩ Huỳnh Thanh Nguyên thành lập Công ty cung cấp kịch bản sân khấu và điện ảnh


Vốn là một Thạc sĩ Văn hóa và là Đạo diễn quen thuộc trong lĩnh vực sân khấu & điện ảnh với quá trình hoạt động nghệ thuật trên 20 năm cùng nhiều tác phẩm sân khấu - điện ảnh do chính Huỳnh Thanh Nguyên là tác giả, dàn dựng, gặt hái nhiều giải thưởng cao như: Bản sắc ngàn năm, Hướng về Trường Sa, Những người năm ấy, Một bức tranh đời, Bàn tay & đôi mắt, Như là tai họa, Gameshow Cải lương "Người mộ điệu"…

Ngoài ra, Huỳnh Thanh Nguyên còn là tác giả của quyển sách thiếu nhi đình đám "Xóm Vú Sữa ngày đó", NXB Hội Nhà Văn xuất bản năm 2018, đồng thời anh còn là Giảng viên chuyên giảng dạy ngành nghệ thuật tại các trường Đại học và Cao đẳng trong Thành phố.

Nhận thấy tình hình sân khấu và điện ảnh Việt Nam chất lượng đi xuống phần lớn là do thiếu hụt nguồn kịch bản hay để phù hợp với thị hiếu của khán giả.


Bằng kinh nghiệm thực tiễn của mình trong quá trình hoạt động nghệ thuật, cũng như bằng mối quan hệ mật thiết với các tác giả có tên tuổi trong lĩnh vực này, Huỳnh Thanh Nguyên thành lập công ty Ruby Bảo Ân với mong muốn mang đến cho ngành sân khấu và điện ảnh những kịch bản giá trị, nhân văn và mang tính giáo dục cao.

Hy vọng với những định hướng tốt đẹp của mình, ThS. Huỳnh Thanh Nguyên và Công ty Ruby Bảo Ân của anh sẽ mang đến luồng gió mới bằng những kịch bản tâm huyết góp phần thành công cho nghệ thuật.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn