Được tạo bởi Blogger.

Hình ảnh cô bé đoạt giải thí sinh tài năng vòng chung kết Siêu Mẫu Học Đường 2022

Phương Anh trong tiết mục tài năng nhảy hiện đại đêm chung kết

Phương Anh vừa giành giải thí sinh tài năng nhất vòng chung kết Siêu Mẫu Học Đường 2022 với hơn 60 tiết mục tài năng của tất cả các thí sinh.

Vòng chung kết Siêu Mẫu Học Đường 2022 vừa kết thúc với hơn 60 thí sinh được lọt vào, không chỉ mang tính chất là một sân chơi học đường, mà Siêu Mẫu Học Đường 2022 còn là nơi tìm kiếm tài năng và năng khiếu thật sự của tất cả các bạn bạn nhỏ. Với vòng loại hơn 6000 bạn nhỏ từ các trường mần non và tiểu học, vòng bán kết lọc ra hơn 500 bé và chỉ còn hơn 60 bé cho vòng chung kết.

Bé Phương Anh đoạt giải thí sinh Tài Năng - Siêu Mẫu Học Đường 2022

Một hành trình khá dài với rất nhiều hoạt động bổ ích đã giúp các bé thay đổi bản thân từng ngày, từ sự rụt rè, các bé đã trở nên mạnh dạn và tự tin hơn rất nhiều.

Phương Anh trở thành thí sinh tài năng trong hơn 60 tiết mục tài năng khác

Trong số đó có thể nói đến cô bé Phạm Phương Anh 8 tuổi học lớp 3.9 trường tiểu học Lương Thế Vinh Quận 7.

Phần thi trang phục thể thao của Phương Anh tại đêm chung kết

Phần thi trang phục cá tính của Phương Anh tại đêm chung kết

Phương Anh nói rằng, ngày đầu khi em biết đến cuộc thi và tham gia sơ tuyển, em khá rụt rè và ngại khi đứng trước rất đông các bạn. Tuy nhiên khi càng vào trong và được tham gia các buổi đào tạo cũng như các hoạt động của chương trình, em đã trở nên dạn dĩ và tự tin hơn vào bản thân rất nhiều.

Phương Anh trong trang phục áo dài của NTK Sĩ Hoàng trong đêm chung kết

Ngoài thời gian học tại trường, Phương Anh còn tham gia các hoạt động năng khiếu như nhảy hiện đại, học catwalk, học MC để giúp em tự tin hơn.

Khi biết tin được vào vòng chung kết, em cảm thấy vô cùng vui sướng và lại càng có động lực cố gắng hơn. Và niềm vui đã khiến em vỡ òa đó chính là trở thành thí sinh Tài Năng khi em vượt qua được hơn 60 tiết mục hết sức tài năng khác của các thí sinh khác.

"Kết quả này được xem là vô cùng xứng đáng với tất cả nỗ lực cố gắng của Phương Anh suốt quá trình tham gia từ đầu cho đến đêm chung kết", BTC nhận xét.




Hình ảnh Phương Anh thay đổi hoàn toàn vô cùng thần thái và tự tin sau cuộc thi

Một lần nữa chúc mừng Phương Anh và mong rằng em sẽ luôn cố gắng hết mình để đạt được thật nhiều thành tích tốt trong học tập cũng như tài năng và năng khiếu của mình.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn