Được tạo bởi Blogger.

15 tiết mục tài năng xuất sắc vào bán kết StarTalenKid 2022


Vừa qua, Cuộc thi Star Talent Kids 2022 đã chính thức khởi động vòng thi sơ tuyển với sự tham gia của nhiều tài năng nhí. Trước những tiết mục vô cùng đặc sắc, ấn tượng, ban giám khảo đã lựa chọn ra 15 gương mặt có bài tài năng xuất sắc để vào vòng Bán Kết.

Nhảy hiện đại là thể loại được nhiều thí sinh lựa chọn cho phần thể hiện tài năng của mình.

Bé: Dâu Tây

Bé Dâu Tây với phần nhảy hiện đại sôi động cuốn hút. Bé đã khiến cả khán phòng nóng lên bằng những điệu nhảy mạnh mẽ.

Bé: Võ Trần Thảo My

Trong bộ trang phục đỏ bắt mắt, bé Võ Trần Thảo My đã chinh phục được ban giám khảo bởi sự đầu tư tập luyện rất kỹ lưỡng và đẹp mắt.

Bé: Văn Thị Bảo Ngọc

Nhảy hiện đại trên nền nhạc Sài Gòn đẹp lắm, bé Văn Thị Bảo Ngọc đã chứng tỏ được khả năng làm chủ sân khấu của mình.

Bé: Đinh Huỳnh Như Ý

Bằng điệu múa "Vũ khúc Ấn Độ", bé Đinh Huỳnh Như Ý đã đưa mọi người chìm trong câu truyện cổ tích 1001 đêm, của xứ sở Ba Tư huyền thoại.

Bé: Lê Cát Trà My

Hút hồn khán giả bởi vẻ đẹp xinh xắn ngọt ngào, cộng với những động tác mềm dẻo sắc sảo, bé Lê Cát Trà My đã khiến khán phòng chăm chú dõi theo không chớp mắt.

Bé: Phan Ngọc Bảo An

Lựa chọn cho mình bài mashup khá vui nhộn, bé Phan Ngọc Bảo An thể hiện xuất sắc với những bước nhảy điêu luyện, nhịp nhàng.

Bé: Phan Nguyễn Bảo Trâm

Bé: Phan Nguyễn Ngọc Trâm

Hai chị em sinh đôi, Phan Nguyễn Bảo Trâm thì rực cháy với săc đỏ ấm lòng trong giai điệu Flamenco sôi động. Còn Phan Nguyễn Ngọc Trâm thì mang mọi người đến với vũ điệu Hawai nhộn nhịp vui tươi.

Bé: Lê Nguyễn Hải Bằng

Bé Lê Nguyễn Hải Bằng ăn điểm với bộ trang phục dancesport đẹp mắt cùng những động tác uyển chuyển và chuyên nghiệp.

Bé: Trần Mỹ Ngọc

Cô bé Trần Mỹ Ngọc lại khéo léo đưa khán giả về với làng quê Việt Nam giản dị qua vở "Bài ca tôm cá" nhí nhảnh, vui tươi.

Bé: Hồ Mỹ Duyên

Qua bài "Múa sắc" thuộc thể loại dân gian đương đại, cô bé Hồ Mỹ Duyên đã chứng minh các điệu nhảy dân tộc Việt Nam ta cũng hết sức đẹp mắt.

Bé: Nguyễn Ngọc Minh An

Chọn cho mình một phong cách đằm thắm, chững chạc hơn, Nguyễn Ngọc Minh An đã cất tiếng hát trong veo đầy tình cảm với "Mẹ và những vì sao".

Bé: Nguyễn Song Cát Tường

Mặc trên mình một chiếc đầm thổ cẩm Êđê đậm đà bản sắc dân tộc, giọng hát của bé Nguyễn Song Cát Tường đã chinh phục đến cả những khán giả khó tính nhất qua bài "Hơren lên rẫy".

Bé: Đoàn Yến Nhi

Thể hiện bản thân qua môn thể thao Aerobic, Đoàn Yến Nhi đã có những động tác khó như nhào lộn, đây cũng là bộ môn được các ban giám khảo đánh giá cao.

Bé: Vương Gia Như

Độc đáo riêng biệt, cô bé Vương Gia Như với phần diễn xuất "Tấm Cám". Cô bé còn tự tin mời Hoa Hậu Đại Sứ Du Lịch Cửu Long Nguyễn Thị Cẩm Hằng làm trợ diễn cho mình.

Vòng sơ tuyển khép lại trong tiếng vỗ tay không ngớt từ 5 vị ban giám khảo chuyên môn: Ca sĩ Thanh Lan, Nam vương - nghệ sĩ múa Bùi Quốc Dũng, Hoa hậu Nguyễn Thị Cẩm Hằng, Ca sĩ Trương Trần Anh Duy, MC Bá Tăng Minh Hiếu, và gương mặt đại sứ Star Talent Kid - Hoàng tử ảnh Quốc Tế - Diễn viên Quang Anh.

Vòng casting mở rộng tiếp theo sẽ được diễn ra vào ngày 28/8. Phụ huynh quan tâm đến sân chơi sôi động, bổ ích này hãy liên hệ hotline chương trình. Zalo: 0924797379.

Ivan Nguyen
Ảnh: Kim Tú Team
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn