Được tạo bởi Blogger.

"Đẹp Từng Milimet" tổ chức hoạt động "Về Nguồn" nhân ngày Thương Binh Liệt Sĩ 27/7 tại Tây Ninh


Nhân kỷ niệm ngày Thương Binh Liệt Sĩ 27/7, BTC chương trình "Đẹp Từng Milimet" đã tổ chức hoạt động "Về Nguồn" cho toàn bộ BTC chương trình, Ban giám khảo, các Mentor, và toàn bộ thí sinh của hai bảng Model và Makeup của chương trình "Đẹp Từng Milimet".

Tất cả các thành viên có mặt từ 5h sáng ngày 26/7/2022, mọi người vô cùng náo nức để có mặt sớm nhất có thể ở xã Mỏ Công, huyện Tân Biên, để cùng nhau thắp hương tri ân các Anh Hùng Liệt Sĩ tại nghĩa trang Liệt sĩ Đồi 82 Tân Biên - Tây Ninh. Nơi đây có gần 14.000 mộ liệt sĩ có quê quán từ khắp mọi miền tổ quốc, phần lớn là mộ phần của các chiến sĩ đã hy sinh tại chiến trường Campuchia.



Những giây phút lắng đọng đầy cảm xúc khi có dịp thăm hỏi tặng quà gia đình chính sách và trẻ em bị chất độc da cam có cuộc sống gặp nhiều khó khăn. Đây là việc làm đầy ý nghĩa cao đẹp mà BTC muốn lan tỏa thông điệp "uống nước nhớ nguồn" dành tất cả mọi người.

Với sự đồng hành của Đoàn Thanh Niên trường Đại Học Văn Hóa và Đoàn chi bộ xã Mỏ Công, huyện Tân Biên, đoàn đã trao tặng 30 phần quà đến từ nhãn hàng Amity và hiện kim 500.000 đồng/phần quà. Chứng kiến tận mắt những khó khăn của bà con và những hiểm nghèo trong bệnh tật khiến thí sinh của chương trình và BTC không khỏi xúc động.




Chị Lê Phạm - Giám đốc Công ty Truyền thông Lê Phạm từng nói: "Nếu không có lòng biết ơn thì không có thành công. Tôi xây dựng giá trị doanh nghiệp với lòng biết ơn xã hội". Vậy nên, chị cũng mong muốn rằng, các thí sinh của "Đẹp Từng Milimet" cũng luôn mang trong mình lòng biết ơn với những hi sinh của cha ông, tri ân quá khứ để ta có hiện tại hòa bình hôm nay và tương lai tươi sáng ngày mai.

Anh Trần Công Mạnh, Giám đốc Tập đoàn GTS, đại diện BTC chia sẻ ý nghĩa chương trình: "Chương trình hy vọng qua hoạt động về nguồn sẽ giúp thí sinh hiểu hơn về nguồn cội và những hi sinh của cha ông. Ngoài sự tri ân và biết ơn thì BTC cũng mong muốn thí sinh mở lòng mình, đồng cảm với những mảnh đời bất hạnh. Cảm xúc, động lực từ chuyến đi sẽ giúp các em có những chuẩn bị sâu sắc và đầy tính nhân văn cho những tác phẩm tiếp theo của mình trong cuộc thi 'Đẹp Từng Milimet'".




Đồng hành cùng chương trình có các nhãn hàng và nhà tài trợ, các Giám khảo và Mentor đều có chung một cảm nhận "Đẹp Từng Milimet" là một cuộc thi về sắc đẹp nhưng luôn mang những thông điệp và ý nghĩa nhân văn sâu sắc tới thí sinh và công chúng. Vẻ đẹp của thí sinh không chỉ là vẻ đẹp hình thức bên ngoài mà từ hành động đến nội tâm sâu sắc luôn được BTC chú ý trau dồi cho các thí sinh của mình.

Hoạt động "Về Nguồn" lần này không chỉ có ý nghĩat tri ân các Anh Hùng Liệt Sĩ và những người có công với đất nước, mà qua đây còn mong muốn mang hình ảnh thí sinh của chương trình "Đẹp Từng Milimet" tới gần hơn với công chúng. Một hành động, một hình ảnh hơn vạn lời nói.






Một hành trình kết thúc - nhưng những yêu thương thì còn lại mãi trong lòng thí sinh và những người dân Mỏ Công, Tân Biên, Tây Ninh. Chúng ta cùng đón chờ những bài thi của thí sinh "Đẹp Từng Milimet" để thấy các bạn thăng hoa trong makeup và trình diễn như thế nào.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn