Được tạo bởi Blogger.

Đại Sứ Thương Hiệu Vũ Thanh Nga: Quả ngọt sau nhiều năm vun đắp


Mỗi con người sinh ra trong cuộc đời này đều gắn liền với một số phận. Và việc của chúng ta là chỉ cần nỗ lực từng ngày. Và với doanh nhân Vũ Thanh Nga cũng vậy.

Ước mơ theo nghệ thuật, học ngoại ngữ và cuối cùng trở thành một doanh nhân thành đạt. Với Đại Sứ Thương Hiệu Vũ Thanh Nga: "Cuộc sống là không ngừng nỗ lực".


Sinh ra tại Hà Tây, nơi được mệnh danh là "mảnh đất trăm nghề". Nơi đây hội tụ nhiều làng nghề truyền thống hết sức đa dạng, phong phú, hàng năm thu hút nhiều lượt tham quan của người tứ xứ. Và có lẽ, với Vũ Thanh Nga cũng không phải ngoại lệ.


Cũng như bao người con khác, Vũ Thanh Nga lớn lên trong sự bảo bọc, yêu thương của gia đình bè bạn. Cuộc sống vùng quê thanh bình với những người bạn thuở thiếu thời. Ngay từ nhỏ, chị luôn nổi bật khi không chỉ xinh đẹp, dễ thương mà thành tích học tập cũng luôn đạt top của lớp.


Cuộc sống phồn hoa đô hội, tiếp xúc với môi trường hiện đại, sôi động đã khiến cho cô bé nhút nhát Vũ Thanh Nga ngày nào mạnh dạn, tự tin hẳn lên, và mong ước sẽ trở thành một nghệ sĩ. Với chất giọng bẩm sinh, sở hữu nét đẹp dịu dàng, thuần khiết chị mơ ước được vào Nhạc viện, nơi đó có những bản nhạc, lời ca chắp cánh cho ước mơ của mình.


Có lẽ mỗi con người sinh ra đều có một số phận, nó cũng giống như "Nghề chọn người vậy". Với Vũ Thanh Nga cũng không ngoại lệ. Ước mơ học nhạc viện, nhưng cuối cùng chị lại theo học ngành ngoại ngữ. Cũng giống như mong muốn làm nghệ thuật nhưng cuối cùng lại theo con đường kinh doanh vậy. Dù làm nghề gì chăng nữa, thì miễn công việc đó mang lại niềm vui, đam mê và sự hứng khởi, thì tất cả đều mãn nguyện.


Tốt nghiệp Đại Học, chị đầu quân cho Tổng Công ty Cenco 6, phụ trách lĩnh vực Xuất Nhập Khẩu, rồi sau đó bén duyên với Becamex, trước khi bước trên con đường kinh doanh của chính mình. Có thể thấy, dù ở cương vị nào, công việc nào thì Vũ Thanh Nga vẫn luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao phó, trở thành tấm gương cho nhiều bạn bè noi theo.


Sau một thời gian làm việc cho các tập đoàn lớn, tích lũy vốn kinh nghiệm phong phú Vũ Thanh Nga mạnh dạn bước vào con đường kinh doanh riêng của mình. Sở hữu nụ cười tươi tắn, gương mặt rạng rỡ, cuốn hút, Doanh nhân Vũ Thanh Nga luôn chiếm được thiện cảm của người đối diện, ngay từ lần gặp đầu tiên. Đây có lẽ là bàn đạp cho những thành công sau này của chị.


Chưa dừng lại ở đó, khi công việc kinh doanh đã ổn định, chị lại quyết định học thêm ngành dược, để chuẩn bị cho một kế hoạch dài hơi sau này. Hiện chị đang kinh doanh các sản phẩm hàng tiêu dùng, BĐS và đầu tư nhiều dự án tại khắp mọi miền tổ quốc. Có thể nói, mỗi dấu chân nơi chị ghé qua đều để lại nhiều ấn tượng đẹp.


Với sự nỗ lực không mệt mỏi từng ngày, vừa qua doanh nhân Vũ Thanh Nga đã vinh dự được đề cử và xuất sắc trở thành Đại Sứ Thương Hiệu. Đây được xem là quả ngọt sau một quá trình dài chăm bón, vun đắp.

Được biết, trong thời gian sắp tới chị sẽ mở rộng thêm các lĩnh vực kinh doanh khác, cũng như nhận lời đại diện cho một số nhãn hàng trong và ngoài nước.

Bảo Ngọc SG
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn