Được tạo bởi Blogger.

Giải Golf Amateur Callaway lần 1 chính thức khởi tranh


Giải Golf Amateur Callaway lần 1 là một trong các giải golf uy tín, chuyên nghiệp được tổ chức với sự đồng hành của thương hiệu gậy golf nổi tiếng Callaway, với nhiều quà tặng ý nghĩa và giá trị đến từ chính sản phẩm gậy golf này.

Callaway là thương hiệu golf nổi tiếng chất lượng đến từ Mỹ với sự đa dạng sản phẩm từ gậy golf trẻ em, gậy nữ, gậy golf dành cho người mới tập chơi và cho golfers chuyên nghiệp, PGA… Đặc biệt là sự công nhận của giới golfers đến từ hơn 70 quốc gia trên thế giới trong đó có 03 trong số Top Ten golfers nổi tiếng thế giới đang sử dụng Callaway như: Mr Burns, Mr Schauffele, Mr Rahm.


Nhân dịp Callaway ra mắt sản phảm mới - ROGUE ST, Transview Golf Singapore là nhà phân phối độc quyền thương hiệu Callaway tại khu vực Đông Nam Á, cùng với Transview Golf Việt Nam đã tổ chức Giải Golf Amateur Callaway lần 1, Shotgun: 12:00, 09/06/2022, tại sân C-D, sân golf Tân Sơn Nhất với số lượng 144 golfers.

Không những tạo sân chơi mà còn tạo điều kiện cho các golfers trải nghiệm các dòng gậy golf mới của Callaway như: ODYSSEY Eleven tại mini game khu chip, putt có quà, trải nghiệm Driver Callaway ROGUE ST tại hố 5C với nhiều tính năng vượt trội, hỗ trợ người chơi đánh bóng "bay xa hơn", "ổn định hơn" như tốc độ của gió - "THINK SPEED" & "GO ROGUE".


Giải golf đã diễn ra thành công với thời tiết nắng nhẹ, ấm áp của mùa hè tháng 6, các golfers đã có trận thi đấu golf đầy kịch tính và đạt được thành tích ấn tượng. Sau thời gian tranh tài sôi nổi, BTC đã tìm ra các golfers xứng đáng nhận giải như sau:

03 Giải Kỹ Thuật:

- Nearest To The Pin 4C: Mr Tô Thành Sỹ, 075M
- Longest Driver 2D: Mr Đào Xuân Phúc, 282 Yards
- Longest Driver 5C sử dụng gậy Callaway: Mr Nguyên Thành Nguyên, 289 Yards

Giải Nhất bảng nữ: Ms Hồ Thị Lành, Gross 84 HDCP 15 NET 68

Bảng C:

- Giải Ba: Mr Nguyễn Thành Phước, Gross 112 HDCP 36 NET 76
- Giải Nhì: Mr Nguyễn Đức Chương, Gross 111 HDCP 35 NET 75.7
- Giải Nhất: Mr Bạch Văn Việt Hùng, Gross 107 HDCP 36 NET 70.5

Bảng B:

- Giải Ba: Mr Hồ Nguyên Vũ, Gross 89 HDCP 20 NET 69
- Giải Nhì: Mr Nguyễn Quang Vinh, Gross 93 HDCP 25 NETB 68
- Giải Nhất: Mr Trần Minh Nhật, Gross 84 HDCP 20 NET 64

Bảng A:

- Giải Ba: Mr Jonas Ringstad, Gross 87 HDCP 16 NET 70.5
- Giải Nhì: Mr Tô Thành Sỹ, Gross 84 HDCP 15 NET 68.7
- Giải Nhất: Mr Nguyễn Anh Tuấn, Gross 82 HDCP 14 NET 68

Giair Best Gross: Mr Lê Thiện Toàn, Gross 82

Bảng AMATEUR:

- Giải Ba: Mr Nguyễn Văn Sỹ, Gross 82
- Giải Nhì: Mr Quốc Tình, Gross 82
- Giải Nhất: Mr Nông Quốc Khánh, Gross 79

Giải Golf Amateur Callaway lần 1 đã diễn ra thành công tốt đẹp, BTC cám ơn các golfers đã dành thời gian tham gia thi đấu và trải nghiệm gậy golf Callaway ROGUE ST, là sản phẩm mới ra mắt. BTC rất mong luôn nhận được sự đồng hành của các golfers trong những giải golf tiếp theo.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn