Được tạo bởi Blogger.

Nghi án Lộc Fuho có thương hiệu gia dụng riêng


Gần đây, trên mạng xã hội rộ lên nghi vấn xoay quanh bức ảnh Lộc Fuho và một sản phẩm gia dụng nhà bếp. Nhiều nguồn tin cho rằng bên cạnh công việc là một tiktoker, Lộc Fuho còn đang sở hữu thương hiệu gia dụng riêng mang tên: Tapuho. Vậy thực hư câu chuyện này ra sao?

Lộc Fuho là ai mà nhận được đông đảo sự quan tâm của mọi người đến vậy?


Lộc Fuho tên thật là Phạm Văn Lộc, anh được mọi người biết tới với biệt danh "Thầy Lộc" khi thường xuyên đăng tải các video lên các nền tảng mạng xã hội với những câu bình luận hài hước. Nghề phụ hồ là một nghề vẫn còn khiến nhiều người có định kiến và thường lấy ra trêu đùa nhau khi không được học hành đến chốn hay thất nghiệp. Nhưng Lộc Fuho thì khác, anh lại tận dụng cơ hội này để gây ấn tượng với cộng đồng mạng.

Tuy rằng, cuộc sống vất vả nhưng Lộc Fuho lại vô cùng yêu đời và có tính hài hước. Anh thường xuyên chia sẻ những bức ảnh đời thường của mình lên mạng xã hội với những dòng caption vui nhộn, lâu lâu còn hóm hỉnh đùa rằng mình rất đẹp trai. Dù không có ngoại hình đẹp trai hay tài năng gì nổi bật nhưng Lộc Fuho vẫn được nhiều người yêu quý bởi tính cách thật thà, yêu đời. Hầu hết những video, hình ảnh do Lộc đăng trên cá nhân nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình từ cộng đồng mạng



Thực hư câu chuyện Lộc Fuho có thương hiệu gia dụng riêng mang tên Tapuho


Mới đây, trên trang cá nhân của mình Lộc Fuho có đăng tải hình ảnh chụp chung với chiếc máy xay nấu đa năng mang thương hiệu Tapuho khiến nhiều người tò mò. Bên cạnh đó, hai cái tên Lộc Fuho và Tapuho đã khiến nhiều người nhầm tưởng rằng Lộc Fuho chính là chủ thương hiệu máy xay nấu đa năng Tapuho. Tuy nhiên, thông tin này hoàn toàn không chính xác bởi tấm ảnh chụp chung đó chỉ đơn thuần là Lộc Fuho mua chiếc máy xay nấu đa năng Tapuho này về với mục đích sử dụng cá nhân mà thôi.

Với những chị em nội trợ thường sử dụng máy xay nấu đa năng thì có lẽ thương hiệu Tapuho này đã không còn xa lạ gì. Thực chất, đây là thương hiệu máy xay Tapuho của chị Phan Thị Thu Trang sáng lập nên - một nữ doanh nhân trẻ với niềm khát khao mang đến giải pháp tối ưu cho bữa cơm gia đình của chị em phụ nữ Việt. Tapuho giúp chị em phụ nữ vừa có thời gian chăm sóc gia đình vừa có thời gian chăm sóc cho bản thân và tận hưởng trọn vẹn cuộc sống. Ngoài ra, Tapuho còn hướng đến bảo vệ quyền lợi tối đa cho hệ thống phân phối để giúp nhiều người có nguồn thu nhập tốt và ổn định hơn. Đó cũng chính là lý do mà sản phẩm máy xay nấu đa năng mang thương hiệu Tapuho được ra đời.

Chị Phan Thị Thu Trang - Giám đốc - Người sáng lập thương hiệu Tapuho

Nhắc tới Tapuho, không thể không nhắc đến sản phẩm máy xay nấu đa năng Tapuho T01 bởi nó không chỉ sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung mà còn được tạo ra để mang đến sức khỏe và sự tươi tắn trên làn da cho người dùng bằng những món sinh tố mịn tan, thanh mát. Mùa hè sẽ thật dịu dàng với những ai đang sở hữu chiếc máy xay nấu đa năng Tapuho này.

Không chỉ vậy, máy xay nấu đa năng Tapuho T01 còn hội tụ đầy đủ nhất các chức năng của một máy xay nấu đa năng, hỗ trợ cho các chị em phụ nữ tiết kiệm thời gian tối đa và nấu đa dạng món ăn ngon. Chỉ cần cho nguyên liệu vào máy Tapuho và bấm chọn chức năng mong muốn, còn lại tất cả đã có Tapuho T01 thực hiện.

Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn