Được tạo bởi Blogger.

Đêm chung kết cuộc thi Vietnam International MC Contest gay cấn đến phút cuối cùng


Ngày 22/5, đêm chung kết cuộc thi Vietnam International MC Contest 2022 được tổ chức tại Hà Nội nhận được sự quan tâm của công chúng và giới chuyên môn.

Vietnam International MC Contest là cuộc thi đồng hành nằm trong khuôn khổ Vietnam International Fashion Tour - chuỗi show diễn thời trang đầu tiên tại Việt Nam với sứ mệnh tôn vinh những sáng tạo nghệ thuật thời trang độc đáo của các nhà thiết kế trong nước và quốc tế nhằm quảng bá, đưa văn hóa, du lịch và con người Việt Nam tới gần hơn với bạn bè quốc tế.


Cuộc thi tìm ra gương mặt MC hội tụ đầy đủ các yếu tố từ ngoại hình, kiến thức, sự nhanh nhạy, tinh tế trong xử lý tình huống và biến hóa với nhiều phong cách khác nhau. Người chiến thắng sẽ chạm tay đến ngôi vị cao nhất và nhận được tổng giá trị giải thưởng lên đến 200 triệu đồng. Ngoài ra, Quán quân của Vietnam International MC Contest còn có cơ hội trở thành MC đồng hành với dự án Vietnam International Fashion Tour, được đào tạo các kỹ năng cần thiết để trở thành người dẫn chương trình chuyên nghiệp.


Đêm chung kết cuộc thi Vietnam International MC Contest 2022 đã được tổ chức tại Hội trường Trống Đồng Palace (số 65 Quán Sứ, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội) và tìm ra được Quán quân - gương mặt MC tài năng, là người đồng hành với dự án Vietnam International Fashion Tour. Đó là Phạm Thị Khánh Linh (sinh năm 2003) - một cô gái xinh đẹp và duyên dáng, đến từ Học viện Ngoại giao.


Ngồi ghế giám khảo của đêm chung kết là những tên tuổi đình đám của làng MC Việt như Thạc Sỹ/MC Hoàng Hà Thu - CEO Công ty TNHH đào tạo quốc tế MC World; MC/BTV Bùi Thanh Liêm - MC của VTC 14 - Thời tiết, Môi trường & Đời sống; MC/BTV Phạm Duy Anh - MC tại Đài Truyền hình Kỹ Thuật Số VTC; MC/Diễn viên Charlie Winston - MC tại Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam, diễn viên tại Nhà Hát Công An Nhân Dân.




Top 20 thí sinh xuất sắc nhất đã trải qua 3 vòng thi cam go: Màu sắc của bạn là gì?, Dẫn đôi và Hỏi đáp cùng Ban Giám Khảo. Các thí sinh không chỉ thể hiện khả năng dẫn dắt cảm xúc của người xem, ứng xử thông minh, linh hoạt, nền tảng kiến thức vững chắc… mà còn làm nổi bật lên màu sắc cá tính bản thân - đây chính là yếu tố tiên quyết để tồn tại và phát triển trong môi trường giải trí sôi động.


Bên cạnh gương mặt quán quân, đêm chung kết Vietnam International MC Contest còn tìm ra gương mặt giành giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất - Đàm Linh Chi.


Đêm chung kết Vietnam International MC Contest khép lại với nhiều dư âm. Đây sẽ là bệ phóng vững chắc cho Top 20 thí sinh xuất sắc nhất trên con đường theo đuổi đam mê.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn