Được tạo bởi Blogger.

Cận cảnh nhan sắc "7 phần xinh đẹp, 3 phần thần thái" của hot TikToker BNAT


Tối 26/05, "Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam xuân hè 2022" (Vietnam International Fashion Week) đã được diễn ra tại TP.HCM. Đặc biệt, sự xuất hiện của Hot TikToker BNAT (Bạch Ngọc Anh Thư) đã khiến mọi người bất ngờ khi xuất hiện với diện mạo "7 phần xinh đẹp, 3 phần thần thái".

Hot TikToker BNAT đã hội tụ cùng các thành viên trong CL Team tại "Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam xuân hè 2022". Không thua kém những trang phục nổi bật khác, BNAT cũng xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ cùng phong cách cuốn hút, thu hút mọi ánh mắt ngước nhìn tại sự kiện.



Lựa chọn phong cách makeup nổi bật cùng outfit trendy và thời thượng, BNAT không chỉ giữ vững phong độ nhan sắc, mà còn khiến nhiều người trầm trồ vì nhìn nhan sắc ngoài đời có đôi phần thần thái và ấn tượng hơn so với mạng xã hội.



Bên cạnh những nội dung diễn xuất nổi bật trên TikTok, BNAT còn được fans biết đến với những màn biến hình đình đám với đa dạng những phong cách.


Bạch Ngọc Anh Thư sinh năm 1999, sở hữu một gương mặt cá tính không thể nhầm lẫn được với bất kì một ai. Cô nàng cũng là một cô gái thường xuyên làm những nội dung video lan toả năng lượng tích cực đến mọi người và được khán giả rất yêu quý.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn