Được tạo bởi Blogger.

Đào Hà, Mơ Phan, Đoàn Hồng Trang làm vedette tại Angel Night Fashion Show 2022


Tối 4-5 tại Trung Tâm hội nghị White Palace 194 Hoàng Văn Thụ, Q. Phú Nhuận, TP.HCM, sự kiện thời trang Angel Night Fashion Show đã trở lại sau 2 năm gián đoạn, thu hút hàng trăm khách mời gồm các nhà báo, phóng viên, nghệ sĩ, doanh nhân, các đơn vị đối tác của Gia Minh Media cùng giới mộ điệu thời trang khắp nơi đến tham dự.

Mở màn cho Angel Night mùa 8 là BST "Giấc mơ hoa" của NTK Tommy Nguyễn. Hơn 30 thiết kế với chủ đề hoa lá được đính kết tỉ mỉ trên nền phục trang cắt xẻ táo bạo, mang đến cảm giác tràn đầy sức sống, hoà mình vào thiên nhiên tươi đẹp, rực rỡ với những gam màu tươi trẻ.

Đào Thị Hà - Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 là ''first face'' cho đêm diễn thời trang Angel Night 2022


BST thứ 2 của NTK Tommy Nguyễn mang tên Thiên đường giấc mơ, gồm những bộ trang phục dạ hội được thiết kế trên chất liệu voan, lụa được đính đá quý, ngọc trai một cách tinh xảo với những đường cắt cúp chuẩn từng milimet của người mặc.

Đào Thị Hà và Đoàn Hồng Trang là hai gương mặt mở - kết cho các màn trình diễn trang phục Tommy Nguyễn


Bà Minh Trần chia sẻ về ý nghĩa đặc biệt của Angel Night Fashion Show 2022: "Ngoài mục đích tạo ra sân chơi riêng biệt dành cho người mẫu nữ cũng như các thương hiệu, các NTK thời trang tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ, bên cạnh đó mỗi năm chương trình sẽ tìm kiếm ra những gương mặt người mẫu cùng các NTK mới và bồi đắp cho họ nhằm chắp cánh cho thế hệ trẻ có cơ hội được sải bước trên sàn diễn chuyện nghiệp.

Ngoài ra Angel Night năm nay đặc biệt còn tôn vinh các danh hiệu cho những người mẫu đã có nhiều đóng góp với chương trình, những người mẫu mới nhằm khuyến khích các em trong hoạt động nghề nghiệp. Đồng thời cũng truyền lửa đến các thế hệ người mẫu, qua đó cũng giúp những NTK trẻ, triển vọng, giàu ý tưởng được phô diễn những sản phẩm do mình sáng tạo nên, mang lại sự tương tác trực tiếp với người mộ điệu thời trang, khách hàng và đối tác của các thương hiệu còn non trẻ".

Bà Ngọc Bích - CEO AB Beauty World - Chuỗi siêu thị mỹ phẩm dành cho gia đình là nhà đồng tài trợ Angel's Night 2022 cùng với thương hiệu Danny Jewelry

Angel vì cộng đồng - Đại sứ áo dài 2019 Bảo Nguyên

Đại sứ áo dài Bảo Nguyên, gương mặt quen thuộc của các sàn diễn thời trang tại TP.HCM, dù chỉ đang là học sinh trung học nhưng cô bé là một trong những đại sứ thiện nguyện nổi bật trong mùa dịch vừa qua. Em đã kết nối và trao hàng ngàn phần cơm và nhu yếu phẩm đến những khu dân cư, người dân vùng dịch, thể hiện tinh thần tương thân tương ái với cộng đồng trong những ngày Đất nước oằn mình vì dịch bệnh. Cũng tại Angel Night show 2022, Ban tổ chức đã quyết định trao giải thưởng Angel vì cộng đồng cho cô bé có gương mặt xinh xắn, đầy tiềm năng trong làng nhan sắc Việt trong tương lai.





BST ''Những thiên thần của Jeremy'' - NTK Huỳnh Huấn. Những thiên thần bước ra từ khu vườn thần tiên với những sắc thái khác nhau, những đôi cánh lấp lánh, lộng lẫy được khắc họa theo cách của riêng của mình và anh gọi đó là "Những thiên thần của Jeremy".

Bộ sưu tập The Hidden của NTK Đặng Thái Sơn lại mang nét hiện đại, ứng dụng, là những thiết kế với thông điệp: "Cô gái của tôi với vẻ ngoài cứng rắn, gai góc và hiểm hóc nhưng đó chỉ là vỏ bọc để che đi trái tim nhạy cảm yếu đuối bên trong".

Người đẹp Huyền Trân

Với những đường nét tinh tế, sắc sảo, các thiết kế trong The Hidden đã được NTK trau chuốt công phu, tỉ mỉ


Vận dụng sự đa dạng trong chất liệu, màu sắc và các đường nét dứt khoác, kiểu dáng hiện đại, NTK Đặng Thái Sơn đã làm bật lên nét đẹp cá tính và giá trị của phụ nữ thời nay. Hoa hậu Phan Thu Quyên và Hoa hậu Phan Thị Mơ giới thiệu các thiết kế trong The Hidden.

Song song với các màn catwalk ''thần sầu'' của những người mẫu chuyên nghiệp, Angel Night mùa 8 còn mang đến cho khán giả những màn trình diễn ''lịm tim'' bởi các thiên thần nhí đến từ học viện Modeskids. NTK Roni mang đến BST "Little Angels" lấy cảm hứng từ sự trong sáng của các thiên thần nhỏ. Sử dụng gam màu chủ đạo là màu trắng cùng các màu sắc xu hướng của năm nay như hồng sen, đỏ, vàng… Những chiếc váy được sử dụng chất liệu mềm mại để mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc, những chi tiết được đính thủ công cẩn thận và tỉ mỉ.




Nhằm khuyến khích các tài năng trẻ trên sàn catwalk, BTC đã trao giải thưởng và cúp lưu niệm cho những gương mặt người mẫu từng đóng góp vào thành công của các chương trình thời trang hàng năm của Gia Minh Media:

Angel Phong cách 2022: Băng Băng

Angel Talent Kid (tài năng nhí): Claire Jonkheer

Angel Face: Model Nguyễn Hoài Linh

Angel Beauty: Model Lê Thu

Angel for the community (vì cộng đồng): Đại sứ áo dài Bảo Nguyên

Angel Catwalk: Hoa khôi áo dài Nguyễn Trăm

Angel Triển vọng: Hiểu Vy

Á quân Next Top Model Shinsa Phạm




Hoa hậu Du lịch Phan Thị Mơ


Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ chính kí ức cá nhân về giấc mơ buổi trưa hè trên chiếc võng nhỏ đan xen cùng câu ầu ơ của mẹ, miền tây sông nước chính là nơi gắn liền với cuộc sống thời thơ ấu những hình ảnh thân thương về một miền tây yên bình và trù phú được khắc họa thông qua những mảng màu trữ tình, chiếc khăn rằn của má, dòng nước lóng lánh mùa nước nổi, tiếng đàn ca tài tử hay chỉ đơn giản là tiếng xuồng máy lướt trên sông.

Bên cạnh đó còn là các góc nhìn bao quát về thiên nhiên, con người và lối sống giản dị của người nông dân đồng bằng Sông Cửu Long vì đó vốn dĩ là nơi những người con xa xứ phải nhớ về.




Phan Thu Quyên và Thanh Trúc là những người mẫu đã gắn bó với Angel's Night nhiều mùa trước, qua từng giai đoạn phát triển, các bạn cũng đã ghi được dấu ấn trong làng nhan sắc với những hoạt động tích cực trong nghề. Trở lại với ''Đêm của những thiên thần'' lần này, tất cả đều mang một cảm xúc chung là vô cùng tự hào khi sân chơi dành cho thời trang này đã ngày càng chuyên nghiệp, tươi mới và sáng tạo hơn.

Angel's Night mùa 8 cũng là nơi chắp cánh cho nhiều chân dài có nhiều tiềm năng trong làng mốt. Nhiều gương mặt triển vọng đã được chú ý bởi các kênh truyền thông đa phương tiện như báo chí, mạng xã hội...


Angel Lê Thu


Người mẫu Hiểu Vy


Được biết đến như một chương trình biểu diễn nổi bật về thời trang, Angel's Night Fashion Show là sự kiện đáng chú ý của khu vực phía Nam với sự tham gia của những tên tuổi hàng đầu trong ngành thiết kế, mang đến những bộ sưu tập mới, ấn tượng, đóng góp không nhỏ giá trị vào ngành công nghiệp thời trang trong nước. Đặc biệt, đây là ngày hội dành riêng cho các thương hiệu, các nhà thiết kế thời trang nữ chuyên giới thiệu những thiết kế cho phái đẹp, đem lại cho phụ nữ những cơ hội trải nghiệm về xu hướng thời trang trong nước và quốc tế, từ đó sẽ có nhiều lựa chọn để làm đẹp cho chính mình, nâng tầm bản thân, tự tin hơn, thành công hơn.


Angel Night Fashion Show 2022 kết thúc để lại ấn tượng với người yêu thời trang bằng những BST ý nghĩa, được đầu tư công phu, bằng những màn catwalk đỉnh cao, chuyên nghiệp, phá cách. Gia Minh Media là đơn vị sản xuất các show thời trang hàng đầu TP.HCM như Đại hội mỹ nam, Tà áo Việt, Angel Night...

Mỗi mùa Angel's Night đi qua, chúng tôi luôn hài lòng về hành trình dày công tìm kiếm, đào tạo, kết nối và mang lại những thành công nhất định cho một cá nhân, tập thể mình từng cộng tác. Các thế hệ người mẫu, NTK từ mới chập chững vào nghề đến khi nổi tiếng, từ mới bắt đầu trên con đường chinh phục đam mê, hoài bão đến những bạn đã thành danh... tất cả đều là những cơ duyên gặp gỡ và đồng hành. Tại Gia Minh Media, chúng tôi không ngại gian khó, chỉ cần các bạn có đủ đam mê!

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn