Được tạo bởi Blogger.

Trước giờ G lên sóng tập 1, Street Dance Việt Nam công bố Host "quốc dân" Trấn Thành và chia sẻ lý do


Ngày 21/4, một ngày trước khi tập 1 của Street Dance Việt Nam - Đây Chính Là Nhảy Đường Phố lên sóng, Nhà sản xuất đã chính thức công bố Host của chương trình là nam MC "quốc dân" Trấn Thành. Hiện nay, Trấn Thành là gương mặt được đông đảo khán giả yêu mến trong các gameshow đình đám nhờ lối dẫn dắt tinh tế và duyên dáng, hài hước. Khi đồng hành cùng 4 Captain Trọng Hiếu - Bảo Anh - Chi Pu - Kay Trần và các tuyển thủ của Street Dance, Trấn Thành hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây đầy tính giải trí và những câu chuyện ý nghĩa cho khán giả Việt.

Chia sẻ về lý cho mời Trấn Thành đảm nhận vị trí Host cho Street Dance Việt Nam mùa đầu tiên, đại diện Nhà sản xuất cho biết: "Chúng tôi muốn Street Dance là nơi hội tụ điều kiện tốt nhất để các tuyển thủ tỏa sáng với ngọn lửa đam mê của mình: từ format hot, dàn dựng hoành tráng, các cố vấn uy tín, đội trưởng nổi tiếng và Music Producer hàng đầu. Vậy nên, Host - người dẫn dắt cảm xúc, kết nối với khán giả cũng phải là người tốt nhất, phù hợp nhất. Chúng tôi tin tưởng Trấn Thành không chỉ bởi kinh nghiệm, bản lĩnh nghề nghiệp mà còn vì khả năng thấu hiểu, truyền cảm hứng của anh".

Street Dance Việt Nam không đơn thuần là một cuộc thi căng thẳng hay trận đấu vũ đạo kịch tính, mà đây còn là nơi tôn vinh những con người sống hết mình với đam mê. Thông qua vị Host được ưu ái là “MC quốc dân" trong lòng khán giả Việt, Nhà sản xuất Street Dance mong muốn Trấn Thành sẽ trở thành cầu nối giữa những người yêu nhảy múa, bộ môn nhảy đường phố và khán giả đại chúng. Khi đón xem chương trình, khán giả sẽ thêm thấu hiểu về thế giới Street Dance qua sự dẫn dắt của Trấn Thành và Host cũng là người kể chuyện, người đồng hành quan trọng với các Captain và tuyển thủ.


Bên cạnh màn công bố Host Trấn Thành gây phấn khích cho khán giả, Street Dance Việt Nam cũng chính thức đăng tải trailer show, "nhá hàng" cho tập 1 lên sóng vào tối ngày 22/4. Trailer Street Dance Việt Nam mang đến đủ mọi cung bậc cảm xúc từ Host Trấn Thành, các Captain và 200 tuyển thủ. Đặc biệt, trailer Street Dance Việt Nam còn hé lộ một số câu thoại kịch tính như Trọng Hiếu hỏi Chi Pu "Chi thích drama nhỉ?", hay Kay Trần đưa ra lời khẳng định "Kay đến đây để khẳng định chất riêng của nhảy đường phố, nhân tiện giựt nhẹ luôn cái chức Quán quân".

Đồng thời, đoạn trailer của Street Dance Việt Nam cũng không thiếu khoảnh khắc xúc động khi hé lộ cảnh Chi Pu rơi nước mắt, hay những tuyển thủ ôm nhau thân thiết trên sàn đấu battle. Được đầu tư hoành tráng, chuẩn quốc tế và hội tụ đủ mọi yếu tố giải trí - chuyên môn, Street Dance Việt Nam hứa hẹn sẽ khiến khán giả bùng nổ cảm xúc khi chính thức lên sóng.

Street Dance Việt Nam - Đây Chính Là Nhảy Đường Phố mùa 1 được sản xuất bởi công ty ON thuộc VTVcab. Street Dance từng có phiên bản gốc thành công tại Trung Quốc với 4 mùa. Chương trình còn xuất hiện rất nhiều thí sinh nhảy đình đám và tài năng đến từ nhiều quốc gia khác nhau, gây tiếng vang trên toàn châu Á thời gian vừa qua. Ở mùa đầu tổ chức, Street Dance mang chất lượng sản xuất chuẩn quốc tế, với sự gắn kết chặt chẽ giữa đội ngũ Việt Nam và phiên bản gốc.


Thời gian phát sóng chính thức của Street Dance Việt Nam: Thứ 6 vào lúc 21h hàng tuần từ 22/4 trên HTV7; Thứ 6 vào lúc 22h hàng tuần trên kênh YouTube Street Dance Việt Nam từ 22/4; Thứ 7 vào lúc 12h30 hàng tuần từ 23/4 trên VTVcab17.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn