Được tạo bởi Blogger.

Trần Thị Mỹ Phượng bất ngờ nhận giải thưởng Ban giám khảo xuất sắc trong chương trình Gala Tôn vinh tài năng nghệ thuật và làm đẹp khu vực Châu Á Thái Bình Dương


Trần Thị Mỹ Phượng 39 tuổi, hiện đang sống và làm việc tại TP.HCM. Công việc hiện tại đang kinh doanh mảng thời trang đồ lót xuất khẩu và công việc chính hiện nay là nhà phân phối Trà hòa tan MUTIJUICE của Tập đoàn BITNEY cộng tác cùng Team Winwin9319.

Trà hòa tan MULTI JUICE là tế bào gốc của 7 loại thảo dược quý hiếm trên thế giới, gồm tế bào gốc của Đông Trùng Hạ Thảo ở Tây Tạng/TQ, tế bào gốc của Sâm Ấn Độ, tế bào gốc của Sâm Maca Peru (Quốc báu của Pêru Nam Mỹ) và một số thảo mộc quý hiếm.




Một điều giá trị nữa là trà hòa tan MULTI JUICE đã được cơ quan chức năng của Malaysia kiểm tra rất nghiêm ngặt. Khi vào Việt Nam đã được Bộ Công thương và Bộ Y tế chỉ định kiểm tra kiểm nghiệm. Kết quả không có chất cấm, không chứa kim loại nặng, không có chất bảo quản. Như vậy, nhà phân phối và người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm.

6 đặc điểm độc đáo của MUTIJUICE:

- Sự khác biệt
- Đúng xu hướng thời đại (khi mua sản phẩm khách hàng được tặng tài sản có giá trị tăng hàng tuần tương đương tocken)
- Nhu cầu rất lớn (ai cũng cần sức khỏe)
- Thường xuyên
- Tự bán
- Ngon, dễ sử dụng

6 sự khác biệt MUTIJUICE so với sản phẩm khác:

1. Tốc độ:
- Nhanh, khách hàng sử dụng có kết quả ngay trong 1,2 ngày đầu tiên
2. Toàn diện:
- Phục hồi từ đỉnh đầu đến gót chân
3. Giúp duy trì giữ ấm cơ thể ở mức bình thường
4. Giúp lưu thông máu huyết, ngăn ngừa tắc nghẽn mạch máu não, nhồi máu cơ tim
5. Cân bằng nồng độ PH trong cơ thể, giảm tính axit
6. Sản phẩm thông minh, hiệu quả cao

Với Tập đoàn BITNEY, người tiêu dùng được dùng sản phẩm có kết quả, được trẻ khỏe đẹp và được tặng lại tài sản có giá trị tăng hàng tuần từ 100 đến 118% và từ 50 đến 59 tháng.




Người tiêu dùng: Càng dùng càng giàu - Tiêu dùng không đau - Hạnh phúc bền lâu.

Đặc biệt khi cộng tác cùng Tập đoàn BITNEY và Team Winwin9319, các anh chị được hưởng 4 khoản hoa hồng hấp dẫn lên tới 25%. Và đặc biệt không bị áp lực doanh số danh hiệu nên làm việc rất bình an.

"Mong muốn của tôi là giúp cho cộng đồng có ý thức chăm sóc sức khỏe chủ động - Phòng bệnh hơn chữa bệnh và có cơ hội làm giàu.




Đến với chương trình vinh danh Hoa khôi Liên Đoàn Châu Á Thái Bình Dương, tôi rất vinh dự và tự hào khi được làm Ban giám khảo cuộc thi. Tiêu chí chương trình tìm ra những nhân tố, những bông hoa đẹp sắc, đẹp tâm và trí tuệ.

Nguyện vọng của tôi giúp đỡ mọi người được trẻ khỏe đẹp và có cuộc sống tự do thời gian - tự do tài chánh và có cuộc sống hạnh phúc"
, chị Trần Thị Mỹ Phượng chia sẻ thêm.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn