Được tạo bởi Blogger.

Nỗ lực không ngừng nghỉ, Mai Kim Dung vượt qua mọi khó khăn trở thành CEO thành đạt


Là người sáng lập ra Hoàng Kim Eva, sau nhiều năm, Mai Kim Dung từ một bà mẹ đơn thân đã vươn lên, vượt qua mọi khó khăn để thực hiện được ước mơ mà bao người mơ ước, trở thành CEO của thương hiệu thiết bị phòng tắm lớn. Sau ánh hào quang là sự nỗ lực không ngừng nghỉ lập nghiệp, thành lập kênh phân phối sản phẩm cho các đơn vị lớn nhỏ trong cả nước.

Sau khi tốt nghiệp khoa Kinh tế xây dựng của trường Đại học Giao thông vận tải Hà Nội, cô sinh viên Mai Kim Dung khi ấy ra trường cũng đã thử sức mình với rất nhiều công việc như: Kỹ sư kinh tế xây dựng, Chuyên viên đấu thầu của các công ty xây dựng. Nhờ thử sức ở mảng xây dựng mà doanh nhân Kim Dung đã dành hết tâm huyết và tìm tòi nghiên cứu học hỏi. Với bản lĩnh người đàn bà ý chí thép, thương hiệu thiết bị phòng tắm mang tên Eva ra đời.



Để có được thành công như ngày hôm nay, ít ai biết doanh nhân Kim Dung đã từng thất bại trong kinh doanh và hôn nhân không trọn vẹn, một mình nuôi con. Sau hình ảnh của một doanh nhân trẻ thành đạt, có những góc khuất rất đời thường.

Điều mà CEO Kim Dung luôn hướng tới là một doanh nhân có tâm và tầm, hết mình vì lý tưởng và ước mơ trong tương lai - Hoàng Kim Eva ngày càng phát triển trên con đường thiết bị phòng tắm cao cấp. Sắp tới, với sự nhạy bén nắm bắt kịp thị trường, điều nữ doanh nhân luôn trăn trở mình phải làm một việc gì đó thật có ích cho xã hội, chăm sóc sức khỏe người dân như EVA đã và đang làm đúng sứ mệnh. Việc cô dành thời gian, tài chính kết hợp cùng các giáo sư tiến sỹ đầu ngành dược phẩm để sắp tới sản phẩm chăm sóc sức khỏe tới toàn dân với một chất lượng cao nhất gắn liền với tên tuổi của nữ CEO, Medi Kim ra đời.



Tuy khó khăn thử thách nhưng luôn vững mạnh và bước những bước phát triển vững chắc để ngày càng mở rộng thị trường, mang thương hiệu của mình ra khắp toàn quốc.

Không bao giờ ngủ quên trên chiến thắng, chị đã tự đặt ra cho mình những mục tiêu vô cùng thách thức và cố gắng hết mình để hoàn thành. "Chỉ có như vậy, mình mới không bị bỏ lại phía sau trong cuộc đua phát triển", doanh nhân Mai Kim Dung khẳng định.



Ngoài thời gian dành nhiều cho sự phát triển thương hiệu thiết bị phòng tắm Hoàng Kim Eva và Công ty CP dược Medi Kim, nữ CEO Mai Kim Dung rất dung dị dành toàn bộ thời gian còn lại chăm sóc dạy dỗ hai cậu con trai đáng yêu, cùng một sở thích rất cá tính mỗi khi có cơ hội cô lại cùng bạn bè tỉ thí những đường cơ bi. Sự lạc quan, bản lĩnh, cá tính mạnh mẽ đã làm lên Mai Kim Dung ngày hôm nay.

Hà My
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn