Được tạo bởi Blogger.

Hội Chợ Thương Mại Điện Tử 4.0 - Matilak Market đồng hành cùng các doanh nghiệp trong thời đại kỷ nguyên số


Ngày 3/4/2022 tập đoàn Matilak vừa tổ chức chương trình hội chợ thương mại điện tử 4.0 tại tòa nhà Matilak (đường Lê Văn Lương, phường Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM).

Đây là sự kiện đánh dấu sự hồi phục và bứt phá của ngành hội chợ triển lãm Việt Nam trong năm 2022 nói riêng và các hoạt động xúc tiến thương mại nói chung.



Chương trình thương mại điện tử 4.0 do tập đoàn Matilak tổ chức đồng hành cùng doanh nghiệp, kiến tạo để thành công, là nơi khởi nguồn kinh doanh với mục tiêu đạt một triệu thành viên vào ngày sinh nhật 18/9/2022 của trang thương mại điện tử Matilakmarket.com.

Buổi triển lãm cũng đã đưa ra các định hướng giúp các doanh nghiệp tìm ra giải pháp về hàng hóa, giải pháp dòng tiền, giải pháp thương hiệu và giải pháp tiền lương.

Chị Bảo Trân (Chủ tịch Tập đoàn Matilak) đang chia sẻ

Chủ tịch Tập đoàn Matilak, chị Bảo Trân (trái) cùng giám đốc Công ty Truyền Thông MTV, chị Lê Trinh (phải)

Các sản phẩm trong buổi triển lãm hội chợ được phân phối trực tiếp từ cơ sở cung ứng thông qua sàn thương mại điện tử Matilakmarket nên giá thành các sản phẩm ở mức ưu đãi cao. Bên cạnh đó với phương châm "càng tiêu, càng giàu", Matilak triển khai mạng lưới thành viên cùng nhau phân phối các sản phẩm tại sàn giao dịch Matilakmarket với mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn thông qua Beepoint.

Tiến sĩ Phan Thanh Long (bìa phải) chia sẻ niềm vui trong buổi triển lãm

Anh Nhơn, đối tác chiến lược của tập đoàn Matilak (Giám đốc Viettin Bank) tham quan mua sắm

Nối tiếp sự thành công của buổi ra mắt Hội chợ Thương Mại Điện Tử 4.0, tập đoàn Matilak cũng đã triển khai mô hình chợ đêm tại địa điểm 307 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3 thu hút hàng ngàn doanh nghiệp và khách hàng quan tâm.




Đặc điểm nổi bật của các buổi triển lãm thương mại điện tử 4.0 của tập đoàn Matilak là có nhiều doanh nghiệp chấp nhận thanh khoản bằng đồng onecoin. Và duy nhất chỉ có tại Matilakmarket mở bán Bất Động Sản 100% onecoin.

Được biết trong tương lai tập đoàn Matilak sẽ tiếp tục các buổi triển lãm tại 2000 địa điểm ở mọi miền tổ quốc.

Lúc cao trào của hội chợ, gần 3000 ba lô được bán trong vòng 30 phút






Các mặt hàng vô cùng đa dạng,phong phú tại buổi hội chợ thương mại điện tử và buổi chợ đêm

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn