Được tạo bởi Blogger.

Doanh nhân Nguyễn Thị Hoài Trang xúc động trở thành "Hoa khôi Spa thời trang Ngành làm đẹp khu vực Châu Á Thái Bình Dương"

Doanh nhân Nguyễn Thị Hoài Trang xúc động trở thành "Hoa khôi Spa thời trang Ngành làm đẹp khu vực Châu Á Thái Bình Dương"

Trong đêm "Gala tôn vinh Tài năng nghệ thuật và làm đẹp khu vực Châu Á Thái Bình Dương năm 2022" do Công ty TNHH The Bliss Mimosa Beauty Corporation tổ chức vào ngày 30/03/2022 vừa qua, doanh nhân Nguyễn Thị Hoài Trang đã xuất sắc trở thành "Hoa khôi Spa thời trang Ngành làm đẹp khu vực Châu Á Thái Bình Dương".

Doanh nhân Nguyễn Thị Hoài Trang chụp ảnh lưu niệm cùng các doanh nhân ngành làm đẹp

Sinh sống và làm việc tại TPHCM, với tuổi đời còn khá trẻ - 33 tuổi, nhưng doanh nhân Nguyễn Thị Hoài Trang lại khiến người đối diện phải thán phục bởi chị luôn có những định hướng rõ ràng trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Sau bao nhiêu năm nỗ lực không ngừng nghỉ, doanh nhân Hoài Trang đã tạo dựng được thương hiệu riêng trong ngành thời trang Việt Nam xuất khẩu. "Mong muốn của tôi là giúp mọi người tự tin và xinh đẹp hơn khi diện lên bộ trang phục phù hợp với vóc dáng của mình. Điều đặc biệt, tất cả các thiết kế đều do chính người Việt Nam thực hiện và mang niềm tự hào dân tộc Việt Nam. Đó cũng sẽ là lý do để mọi người hạnh phúc hơn", chị Nguyễn Thị Hoài Trang nói.

"Hoa khôi Spa thời trang Ngành làm đẹp khu vực Châu Á Thái Bình Dương" là thành quả cũng như niềm tự hào to lớn về những hành trình mà doanh nhân Nguyễn Thị Hoài Trang đã đi qua

Được xướng danh là "Hoa khôi Spa thời trang Ngành làm đẹp khu vực Châu Á Thái Bình Dương" là thành quả cũng như niềm tự hào to lớn về những hành trình mà doanh nhân Nguyễn Thị Hoài Trang đã đi qua trong ngành làm đẹp không mấy ai dễ dàng thành công. Cũng chính nhờ vậy mà chị nhận ra rằng trong môi trường làm đẹp này quy tụ những người đầy tâm huyết, tình yêu bất tận với cái đẹp; cũng là động lực để chị học hỏi kinh nghiệm, có cơ hội phát triển thêm trong sự nghiệp làm đẹp, cụ thể là ngành thời trang của mình.

Khi nhận trên tay danh hiệu "Hoa khôi Spa thời trang Ngành làm đẹp khu vực Châu Á Thái Bình Dương", chị Nguyễn Thị Hoài Trang đã xúc động gửi lời cảm ơn chân thành đến đấng sinh thành - những người luôn là chỗ dựa tinh thần để chị mạnh mẽ theo đuổi đến cùng niềm đam trong ngành làm đẹp. Cũng như gửi lời biết ơn đến BTC chương trình đã tổ chức một sân chơi hữu ích để những người tâm huyết với nghề như chị được tỏa sáng.

Chị Nguyễn Thị Hoài Trang mong mỏi các doanh nhân trẻ hãy luôn nhiệt huyết, quyết liệt theo đuổi ngành làm đẹp đến cùng

"Các bạn trẻ hãy luôn tự tin, mạnh mẽ, hành động quyết liệt trên con đường mình đã chọn. Hãy ghi nhớ mình là con Rồng, cháu Tiên. Ý thức nguồn cội sẽ 'định vị' chúng ta. Hãy bắt đầu từ việc nuôi dưỡng đam mê, mạnh dạn chấp nhận những thử thách, và đừng sợ vấp ngã - thì thành công sẽ ở trước mắt", chị Nguyễn Thị Hoài Trang gửi gắm.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn