Được tạo bởi Blogger.

NTK hé lộ BST mới đính kết hoa đầy màu sắc kết hợp cùng Makeup Nguyễn Duy Trọng


Để chuẩn bị cho show diễn thời trang Angel Night sắp tới, NTK Tommy Nguyễn vừa chia sẻ những hình ảnh và ý tưởng đầy mới lạ cho bộ sưu tập rực rỡ sắc hoa kết hợp cùng chuyên gia trang điểm Nguyễn Duy Trọng.

Trên trang cá nhân của mình, NTK Tommy Nguyễn vừa hé lộ một số hình ảnh đầu tiên về bộ sưu tập mới. Điểm đáng chú ý cho những sản phẩm lần này là sự đính kết hoa rực rỡ sắc màu bao phủ kín trang phục của người mẫu. BST là sự kết hợp của NTK Tommy Nguyễn và chuyên gia trang điểm Nguyễn Duy Trọng cùng lên ý tưởng và thực hiện.

NTK Tommy Nguyễn và Makeup Nguyễn Duy Trọng


Bộ sưu tập là sự đầu tư về cả thiết kế cho đến kỹ thuật thực hiện. Đặc biệt, Makeup Nguyễn Duy Trọng đã đầu tư rất nhiều "chất xám" cùng NTK Tommy Nguyễn và ê-kíp ngày đêm hoàn thiện BST đặc biệt này.

Bộ sưu tập lấy ý tưởng từ câu chuyện về vẻ đẹp của người phụ nữ biết yêu thương và tận hưởng cuộc sống. Với sự kết hợp cùng hoa, NTK Tommy Nguyễn mong muốn đem đến sự đa dạng sắc màu trong những thiết kế, đồng thời mang đến những hương vị cuộc sống đầy thú vị.

Trong những dự án mới đầu năm 2022 này, NTK Tommy Nguyễn cho biết, anh sẽ kết hợp với MakeUp Nguyễn Duy Trọng trong cả 2 vai trò makeup và stylist để đem đến cho công chúng những tác phẩm thời trang mới lạ và độc đáo.




Là người cống hiến hết mình vì thời trang, những bộ trang phục được tạo ra bởi bàn tay tài hoa Tommy Nguyễn có thể nói là những tác phẩm nghệ thuật. Bởi nó được kiến tạo và định hình bằng tất cả tâm huyết và trí tuệ cùng sự lao động miệt mài bất kể ngày đêm để hoàn thành một cách tốt nhất.

Luôn tìm tòi, cập nhật những phong cách thời trang quốc tế mới nhất, NTK Tommy Nguyễn luôn sáng tạo những xu hướng độc đáo mang bản sắc rất riêng. Anh chia sẻ, mỗi người đẹp khi khoác lên mình bộ trang phục do anh thiết kế thì với anh đó chính là "nàng thơ" có duyên kỳ ngộ trong cuộc đời mình, và anh vô cùng trân trọng điều đó.




Sắp tới đây, NTK Tommy Nguyễn sẽ hoàn thiện hơn hình ảnh BST với sự kết hợp cùng những người mẫu chuyên nghiệp. Và tên tuổi nào sẽ trở thành "nàng thơ" cho BST mới vẫn chưa được NTK Tommy Nguyễn tiết lộ.

Anh cho biết đã đặt rất nhiều tâm huyết cho BST lần này. Với sự kết hợp cùng hoa, BST mới trở nên thăng hoa và lãng mạn hơn rất nhiều: "Làm việc cùng chuyên gia trang điểm Nguyễn Duy Trọng, bạn ấy có rất nhiều ý tưởng mới lạ về hoa, khiến bộ sưu tập càng lúc càng thú vị. Mỗi một bông hoa nhỏ đều được đính kết một cách cẩn thận trên từng sản phẩm. Ngoài ra, ê-kíp của nhiếp ảnh gia Juni Vũ cũng đã giúp lưu lại những hình ảnh lung linh và chuyên nghiệp. Mong rằng bộ sưu tập mới sẽ được mọi người đón nhận nồng nhiệt".





"Nàng thơ" được NTK Tommy Nguyễn "chọn mặt gửi vàng" thực hiện bộ ảnh mới lần này cũng sẽ rất đặc biệt. Sự khắt khe trong từng thiết kế của mình, NTK Tommy Nguyễn sẽ mang đến cho những tín đồ thời trang cơ hội được chiêm ngưỡng những thiết kế nổi bật, giữa khung cảnh thiên nhiên ngập tràn hoa và hoa.

Qua lăng kính nhiếp ảnh nghệ thuật, các thiết kế thời trang càng dễ dàng thăng hoa và để lại ấn tượng sâu đậm. Với tổng thể màu sắc, ánh sáng, bố cục cùng hoa… kết hợp với chuyển động & biểu cảm của người mẫu chuyên nghiệp, sẽ mang đến những cung bậc cảm súc bay xa bay cao như những gì mà NTK Tommy Nguyễn đã gửi gắm vào đó.





NTK: Tommy Nguyễn
Stylist & Make-up: Nguyễn Duy Trọng
Photo: Juni Vũ

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn