Được tạo bởi Blogger.

"Hành trình kết nối 0 đồng" của Viettel - Chuyến tàu "tiếp cận" hơn 25 triệu hành khách


Vào những ngày cuối cùng của năm Tân Sửu, "Chuyến tàu về quê ăn Tết" được tái hiện rất sống động, chân thực và mới lạ theo cách của Viettel cùng "Hành trình kết nối 0 đồng" dọc Bắc Nam trong suốt 36 giờ livestream đã tiếp cận hơn 25 triệu khách hàng, và thu hút hơn 300.000 thảo luận tại các nền tảng mạng xã hội lớn nhất Việt Nam như Facebook, TikTok, Youtube và Mocha là những kết quả mà chương trình thực tế Livestream 36h - Kết nối 0Đ đạt được.

Trong vòng 36 tiếng, bắt đầu từ 5h ngày 22/01/2022, người xem được trải nghiệm những kết nối đa chiều bằng tất cả giác quan, cảm xúc và nhịp chuyển động trong cuộc sống "bình thường mới". "Chuyến tàu" dẫn dắt người xem đi qua qua 25 ga tàu tại 18 tỉnh thành là những KOLs hay hot Vloggers đình đám nhất Việt Nam như Welax, Hiệp Đỗ, Hana Giang Anh, Misthy, Vlog 1977, Chan La Cà và rất nhiều các vlogger tại địa phương cùng tiếp sóng đại các điểm cầu như Đắk Lắk, Huế, Đà Nẵng, Phú Yên, Sài Gòn....

Mỗi khách mời đã mang tới những câu chuyện rất riêng theo những góc nhìn rất riêng như Chan La Cà - chàng trai "Một mình đi bụi" khám phá sự hùng vĩ của núi rừng trong 60 ngày mắc kẹt ở Tây Bắc, hay là hành trình trải nghiệm khám phá lòng đất chưa từng có cùng Tùng Nếm - vlogger Nếm TV…

Đan xen giữa những trải nghiệm cảnh quan mãn nhãn được truyền cảm hứng bởi blogger du lịch người xem sẽ được thưởng thức những phần trình diễn nghệ thuật có 1-0-2 của ban nhạc Chillies, Pink Frog… Trong suốt 36 giờ di chuyển, hành khách trên chuyến tàu vừa được ngắm cảnh, được vui chơi, được khám phá và còn được thưởng thức ẩm thực của các vùng miền trên dải đất hình chữ S.

Trong điều kiện trên tàu không có sóng Wifi thì toàn bộ hoạt động kết nối của các host trên tàu với KOLs địa phương qua video call xuyên suốt livestream sẽ được tiếp sóng bằng mạng 4G của Viettel . Viettel đã khẳng định được sức mạnh kết nối mạng 4G của Viettel thông qua hành trình Bắc - Nam này. Đồng hành với chương trình là sự hỗ trợ của Tổng công ty đường sắt Việt Nam đem đến trải nghiệm thú vị và an toàn cho toàn bộ thành viên của chuyến hành trình. Đây được xem như là một chương trình livestream dài nhất của một thương hiệu ở Việt Nam với thời lượng 36 giờ..


Song hành cùng kỷ lục livestream 36h là những ưu đãi thiết thực cùng trong chương trình "Kết nối 0Đ" của Viettel. Theo đó, chỉ cần soạn tin 4G gửi 191, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được những phần quà bất ngờ, bao gồm 1 hoặc nhiều chính sách viễn thông như: Tặng tới 3 tháng data 4G miễn phí kèm miễn phí 4G truy cập các ứng dụng OTT như Viber, TikTok; Dùng 4G thoải mái cả năm chỉ từ 25.000 đồng/tháng hay Ưu đãi Đổi máy 4G với chỉ từ 690.000Đ.

Đặt mục tiêu là doanh nghiệp chủ đạo kiến tạo xã hội số của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội, Tổng Công ty Viễn thông Viettel Telecom đưa ra nhiều chính sách để mọi người dân Việt Nam đều được sử dụng 4G, từng bước hình thành xã hội số. Chương trình "Kết nối 0 đồng" với nhiều ưu đãi thiết thực nằm trong lộ trình đó.

Với chương trình "Kết nối 0 đồng" Viettel không chỉ đang tăng tốc phổ cập 4G mà còn tiến thêm 1 bước mới: tiên phong tặng miễn phí gói cước 4G cho các nhóm khách hàng còn chưa có cơ hội sử dụng data thường xuyên, đáp ứng nhu cầu làm việc, giải trí không giới hạn của mọi người. Chương trình càng ý nghĩa hơn khi được triển khai trong bối cảnh đất nước chuyển sang "trạng thái bình thường mới" sau đại dịch Covid-19, mọi người dân Việt Nam cần được đảm bảo về kết nối, đồng thời giảm nỗi lo về chi phí.

Xác định chiến lược xuyên suốt của Viettel là tiên phong, chủ lực kiến tạo xã hội số, và triết lý "khi công nghệ tiến lên phía trước, sẽ không ai bị bỏ lại phía sau", bên cạnh việc không ngừng nỗ lực đảm bảo vùng phủ sóng 4G cho mọi người dân Việt Nam, Viettel còn luôn là nhà mạng đi đầu về chất lượng. Điều này được sự công nhận của các cơ quan đo kiểm trong nước cũng như các tổ chức quốc tế uy tín (Speedtest, Open Signal,…)

Thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng tham khảo tại website http://viettel.vn, App MyViettel hoặc liên hệ 18008098 (miễn phí) để được hỗ trợ trực tiếp.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn