Được tạo bởi Blogger.

Ngôi sao cải lương 2 miền Nam - Bắc hội ngộ tại Sân khấu Sen Việt

Lần đầu tiên nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền hát cặp với Kim Tiểu Long tại Sân khấu Sen Việt

Lần đầu tiên, NSƯT Thanh Thanh Hiền sẽ hội ngộ và cùng hát cặp với NSƯT Kim Tiểu Long trong chương trình Nghệ sĩ mừng xuân đặc biệt mừng năm mới và Lễ Tình nhân 2022 vào tối chủ nhật 13/2, tại Sân khấu Sen Việt (5B Võ Văn tần, Quận 3, TP.HCM).

Với chủ đề "Đêm tình yêu", chương trình Nghệ sĩ mừng Xuân và mừng Lễ Valentime lần này do NSƯT - đạo diễn Lê Nguyên Đạt thực hiện có sự tham gia đông đảo các ca sĩ, nghệ sĩ thân quen của Sân khấu Sen Việt.

Đặc biệt, lần đầu tiên ngôi sao sân khấu miền Bắc là NSƯT Thanh Thanh Hiền sẽ vào hội ngộ và cùng hát với ngôi sao sân khấu miền Nam - NSƯT Kim Tiểu Long trong trích đoạn cải lương Hàn Mặc Tử. Đây cũng chính là tiết mục "đinh" của chương trình và khán giả sẽ được giao lưu, trò chuyện với NSƯT Thanh Thanh Hiền trong lần Nam tiến mừng xuân này.


NSƯT Thanh Thanh Hiền không chỉ là ngôi sao cải lương miền Bắc, chị còn là nghệ sĩ đa tài trên các sân khấu kịch, tuồng, chèo và rất duyên dáng khi đóng cặp với danh hài Xuân Hinh trong nhiều tiểu phẩm và hài kịch đặc sắc. Cũng khá lâu rồi chị mới vào tham gia một chương trình Xuân ở Sài Gòn nên chị cũng rất háo hức được vào hội ngộ và giao lưu với khán giả phía Nam.

Và chắc chắn khán giả Sài thành và nhất là những fan yêu quý cũng đang rất hân hoan để được gặp và xem chị diễn tại Sân khấu Sen Việt. NSƯT Kim Tiểu Long với tấm lòng trân quý và ngưỡng mộ đàn chị từ phía Bắc vào cũng rất vui khi được lần đầu hát cùng chị trong trích đoạn cải lương rất tình tứ, cảm động Hàn Mặc Tử.

Trích đoạn cải lương Hàn Mặc Tử đã được nhiều thế hệ nghệ sĩ thể hiện rất hay rồi, nhưng với 2 ngôi sao cải lương miền Bắc và miền Nam hội ngộ lần đầu tiên như Thanh Thanh Hiền và Kim Tiểu Long chắc chắn sẽ đem đến cho khán giả nhiều thú vị từ giọng hát đến cách ca diễn...


Ngoài tiết mục "đinh" này, chương trình còn nhiều tiết mục ca nhạc, tân cổ giao duyên, trích đoạn cải lương, hài kịch đặc sắc được dàn dựng riêng cho "Đêm tình yêu" này. Bên cạnh NSƯT Thanh Thanh Hiền và NSƯT Kiêm Tiểu Long, chương trình còn quy tụ các nghệ sĩ đang được yêu mến như Bình Tinh, Thái Vinh, Điền Trung, Lê Thanh Thảo, Võ Thành Phê, Diễm Thanh, Văn Khởi, Hoài Thanh, Thái Kim Tùng, Hoàng Quốc Thanh, Nam Thanh Phong, ca sĩ Lý Nhật Thành, đôi danh hài Bảo Trí - Kim Tuyết...

Riêng tối Valentine 14/2 (Lễ Tình nhân), Sân khấu Sen Việt chọn diễn vở kịch Chuyện nhà Ông Hổ. Nhân năm Nhâm Dần mượn chuyện nhà ông Hổ để nói về câu chuyện gia đình thời hiện đại, với những bi kịch khó giãi bày, người trong cuộc vì những quy tắc của gia phong, lễ giáo mà chấp nhận sống trong một vòng kìm kẹp của hôn nhân, để rồi đều đau khổ, dằn vặt… Vở còn có sự tham gia của NSƯT Hữu Quốc, Bình Tinh, Thái Kim Tùng, Hồng Thắm, Ngọc Vàng, Thu Cúc, Lan Anh...


Giá vé Chương trình Nghệ sĩ Mừng Xuân - "Đêm tình yêu": 500.000 đồng

Kịch Chuyện nhà Ông Hổ: 400.000 đồng

Đang phát hành tại phòng vé 5B Võ Văn Tần, Quận 3

Hotline giao vé tận nơi: 0938.681972

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn