Được tạo bởi Blogger.

Hội nghị thượng đỉnh khách hàng 2022 - Công bố ra mắt sản phẩm Thạch Collagen Placenta Jelly - Thạch giảm cân S-Line Jelly

Hội nghị thượng đỉnh khách hàng 2022 - Hành trình mới của Nhan sắc và Thịnh vượng

Ngày 18/2 vừa qua, tại Khách sạn Novotel Suites Hà Nội đã diễn ra chương trình Hội nghị thượng đỉnh khách hàng 2022 - khu vực miền Bắc. Hội nghị đã đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ trong năm 2022, phục hồi sau đại dịch của Công ty Cổ phần Vẻ đẹp Thảo Mộc Toàn cầu - GHB Corporation.

Năm 2021 là một năm với nhiều những thử thách đối với doanh nghiệp khi phải đối diện với dịch bệnh Covid-19 trên toàn thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng. Trong số những doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam thì có lẽ những doanh nghiệp hoạt động dựa trên nền tảng 4.0 ít chịu ảnh hưởng vì dịch bệnh kéo dài so với các ngành nghề kinh doanh truyền thống. Vì thế, biến thách thức thành cơ hội, công ty GHB Corporation đã biết tận dụng những thế mạnh trong kinh doanh dựa trên nền tảng 4.0 để không chỉ duy trì doanh nghiệp, đảm bảo công ăn việc làm cho người lao động mà còn có sự tăng trưởng trong sự khó khăn đó.

Để đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ trong năm 2022, phục hồi sau đại dịch, Công ty Cổ phần Vẻ đẹp Thảo Mộc Toàn cầu - GHB Corporation dưới sự điều hành của CEO Ngọc Trinh quyết định tổ chức chuỗi sự kiện "Hội nghị thượng đỉnh khách hàng 2022" với chủ đề "New journey of beauty & Prosperity - Hành trình mới của Nhan sắc & Thịnh vượng" diễn ra tại 3 miền Bắc - Trung - Nam. Đây là chuỗi sự kiện khủng đánh dấu mở đầu cho một hành trình mới hứa hẹn đầy bùng nổ của Ngọc Trinh và GHB trong năm 2022 sẽ mang đến cho các khách hàng, đối tác một trải nghiệm khó quên.

Hội nghị thượng đỉnh khách hàng 2022 đã đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ trong năm 2022 của Công ty Cổ phần Vẻ đẹp Thảo Mộc Toàn cầu - GHB Corporation

Buổi lễ có sự tham dự của Ban lãnh đạo tập đoàn: Chủ tịch HĐQT Thingo Group Nguyễn Thu Trang, Phó Chủ tịch - TGĐ Thingo Group Đàm Quang Hùng, Phó TGĐ Kinh doanh Thingo Group - CEO GHB - Diễn viên - Người mẫu Ngọc Trinh và các khách mời đặc biệt: diễn viên Lương Thu Trang, ca sĩ Văn Mai Hương, MC Thái Dũng. Ngoài ra, sự kiện còn có sự hiện diện của hơn 200 khách mời là các đối tác, kênh phân phối của GHB Corporation; cùng các đơn vị thông tấn báo chí đến tham dự để đưa tin cho sự kiện ý nghĩa này.

Tại đây, khách mời sẽ được nghe những chia sẻ đầy tâm huyết từ CEO Ngọc Trinh về một năm khó khăn vừa qua để thấy được sức bền cũng như sự phát triển vượt bậc của công ty trong đại dịch, cũng như lắng nghe những kế hoạch, dự án lớn năm 2022 hứa hẹn bùng nổ, tạo tiếng vang lớn trong thị phần kinh doanh online.

CEO - Người mẫu Ngọc Trinh chia sẻ tại buổi lễ

Điểm nhấn tại sự kiện lần này đó là công ty GHB Corporation công bố ra mắt sản phẩm mới dạng thạch: Thạch Collagen Placenta Jelly - Thạch giảm cân S-Line Jelly. Luôn được biết đến là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm, thực phẩm chức năng tại Việt Nam, vì thế, CEO Ngọc Trinh luôn tìm tòi, nghiên cứu và mang đến cho khách hàng, người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, tiện lợi, tốt cho sức khỏe và sắc đẹp.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Thạch Collagen Placenta Jelly và Thạch giảm cân S-Line Jelly hứa hẹn sẽ "cháy hàng" trong thời gian tới

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Thạch Collagen Placenta Jelly và Thạch giảm cân S-Line Jelly đều là những dòng sản phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản – đất nước nổi tiếng bởi những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chất lượng. Đây là 2 dòng sản phẩm hứa hẹn sẽ "làm mưa làm gió" trên thị trường bởi công dụng toàn diện mà nó mang lại cho sắc đẹp, sức khỏe của con người. Và việc phân phối độc quyền 2 sản phẩm này, công ty GHB đang mang đến một giải pháp làm đẹp toàn diện cho khách hàng, hứa hẹn 2 sản phẩm này sẽ "cháy hàng" trong thời gian tới.

GHB Corporation có hệ thống kênh phân phối trải dài 63 tỉnh thành và 25 quốc gia trên thế giới

Hiện nay, GHB Corporation đang sở hữu hơn 20 thương hiệu với gần 100 sản phẩm Mỹ phẩm, Thực phẩm chức năng có nguồn gốc nội địa và nhập khẩu chính ngạch được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng trong nhiều năm. Được biết đến là công ty phân phối mỹ phẩm, thực phẩm chức năng số 1 tại thị trường Việt Nam hiện nay, GHB Corporation dưới sự dẫn dắt của CEO Ngọc Trinh ngày càng khẳng định vị trí của mình trong thị trường kinh doanh online, hiện nay khi hệ thống kênh phân phối trải dài 63 tỉnh thành và 25 quốc gia trên thế giới với các dòng sản phẩm chất lượng, đạt chuẩn của Bộ Y tế. Mỗi sản phẩm mà công ty trao tay khách hàng cũng chính là trao đi sự uy tín, chất lượng và niềm tin.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN VẺ ĐẸP THẢO MỘC TOÀN CẦU

Email: sm.ghb@thingo.com.vn
Hotline: 1800558876

Bảo Thương - Đoàn Hằng
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn