Được tạo bởi Blogger.

Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn gieo duyên cho nghệ sĩ đầu năm


Đêm qua "Lễ cầu nguyện cho đồng bào và chiến sĩ tử vong vì đại dịch Covid - Đấu giá từ thiện quyên góp để xây dựng thiền đường Chùa Bảo Tạng" do Đại đức Thích Minh Thanh tổ chức được diễn ra thành công ngoài sức tưởng tượng tại trung tâm hội nghị Phúc An Khang.

Chương trình bắt đầu lúc 19h nhưng từ 18h khách đã vào đông chật kín hết cả khán phòng, thậm chí khán giả còn ngồi tràn sang khu vực dành cho nghệ sĩ ngồi chờ.


Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn, là người rất có duyên với Đại đức Thích Minh Thanh. Anh đã đồng hành cùng Chùa Bảo Tạng và sư Thầy Thích Minh Thanh ở rất nhiều chương trình, như cứu trợ đồng bào miền Trung lũ lụt, phát quà giúp bà con nghèo ăn tết, làm đường, xây trường và lần này là quyên góp để xây dựng thiền đường Chùa Bảo Tạng.

Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn cũng là nguời đã từng gieo duyên cho các học trò, các người mẫu, hoa hậu, nam vương do mình quản lý để cùng tham gia chung tay góp chút tấm lòng thành để mong đem lại niềm vui cho các phật tử chùa Bảo Tạng.



Dịp đầu Xuân, biết được Đại đức Thích Minh Thanh có nguyện vọng tổ chức một chương trình để cầu nguyện cho đồng bào và chiến sĩ đã tử vong trong đại dịch Covid, đồng thời diễn ra chương trình đấu giá từ thiện quyên góp để xây dựng thiền đường Chùa Bảo Tạng.

Mở đầu chuơng trình là sự xuất hiện của Á khôi thể thao Băng Châu trong bộ áo dài cách tân vô cùng hiện đại của nhà thiết kế Quỳnh Paris với nhạc phẩm "Điệp khúc mùa Xuân" của nhạc sĩ Quốc Dũng. Trong chuơng trình, đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn đã gieo duyên cùng Nam vương quốc tế Phạm Thành và Nữ hoàng sắc đẹp Đông Nam Á Kim Trang, cả hai xuất hiện vô cùng lộng lẫy trong bộ vest và áo dài do nhà thiết kế Minh Hùng thực hiện dành riêng cho Kim Trang trong chuơng trình.



Trong chương trình cả hai xuất hiện trong vai trò là Đại sứ đấu giá từ thiện, cả hai hoạt động hết công sức, lăn xả và cuồng nhiệt, thậm chí đã đến tận bàn khách ngồi để động viên thuyết phục nhằm mời gọi mạnh thường quân nâng giá đấu. Ngoài ra cả 2 người còn được sự hỗ trợ tối đa từ phía sau của MC - Siêu mẫu Bình Minh và MC của HTV thuộc Đài truyền hình TP.HCM Hồ Phạm Thanh Giang. Cả hai MC vô cùng chuyên nghiệp và góp phần không nhỏ cho sự thành công của chương trình.






Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn