Được tạo bởi Blogger.

Á khôi Nhã Linh nền nã với áo dài đỏ đón Xuân Nhâm Dần


Khi những ngày Xuân Nhâm Dần đã đến, hòa chung cùng không khí vui tươi chào đón năm mới 2022, mới đây, Á khôi Nhã Linh đã thực hiện cho mình bộ ảnh với áo dài để chào đón những điều mới mẻ sẽ đến với cô.


Khác với mọi người, Nhã Linh không lựa chọn chụp ngoại cảnh mà lựa chọn chụp trong studio bởi cô biết lợi thế về khả năng đưa cảm xúc vào trong từng khuôn hình để thể hiện nội tâm của mình.


Trưởng thành từ "Duyên dáng Tài sắc Việt 2021", Ngô Nhã Linh từng được đánh giá là đối thủ nặng ký khi sở hữu chiều cao khủng cùng số đo hình thể vượt trội và khuôn mặt đậm chất Á Đông. Cô đã xuất sắc giành cho mình vị trí Á khôi trong cảm xúc vỡ òa của hàng trăm người có mặt tại khán phòng nói chung cũng như Hội đồng giám khảo nói riêng.


Được biết, sau khi trở về từ cuộc thi, một phần do kế hoạch của cô khá bận bịu và một phần do tình hình dịch bệnh kéo dài nên bộ hình với áo dài là hoạt động đầu tiên của Nhã Linh với những tâm tư của năm cũ và những niềm mong ước cho một năm mới đầy vui tươi.


Với lợi thế nét mặt thanh tú cùng làn da trắng, Nhã Linh đã chọn cho mình bộ áo dài đỏ đơn sắc giúp cô càng thêm nổi bật như một đóa hoa trong những ngày Xuân đã đến.


Với mỗi khuôn hình, cô đưa vào đó một cảm xúc nội tâm khác nhau nhưng tất cả dường như gói gọn trong suy nghĩ đó là những gì không vui sẽ qua đi và những điều hạnh phúc sẽ đến trong năm mới.


Nhã Linh hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM, ngoài đam mê kinh doanh mong muốn có một spa của riêng mình, cô cũng chia sẻ về ước mơ của mình đó là có thể trở thành một diễn viên để thỏa đam mê diễn xuất của mình.



Năm mới đã đến, cùng chúc cho Nhã Linh ngày càng thành công trên con đường mà cô đã lựa chọn và hy vọng rằng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Nhã Linh trong năm Nhâm Dần.


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn