Được tạo bởi Blogger.

Hoa khôi Quỳnh Anh "mang Tết về cho người già và trẻ em" thật ý nghĩa


Hòa chung không khí cận kề Tết nguyên đán ngập tràn nhất là vào dịp cuối năm ai ai cũng tất bật chuẩn bị sắm Tết nhưng đâu đó vẫn còn những mảnh đời kém may mắn là những người già không nơi nương tựa, những em bé mồ côi hay mắc bệnh hiểm nghèo đang hàng ngày chiến đấu với cuộc sống của mình.

Thấu hiểu hoàn cảnh thiệt thòi, khó khăn của trẻ em mồ côi, các bệnh nhi mắc bệnh nặng và người già không nơi nương tựa, Hoa khôi Quỳnh Anh cùng những người đẹp đã có những dự án thiện nguyện đầy ý nghĩa: "Mang Tết về cho người già và trẻ em".


Cô cùng những người bạn của mình đã đến thăm hỏi, chúc Tết và trao yêu thương cho 3 địa điểm với những trường hợp cá nhân thực sự khó khăn với mong muốn ai ai cũng có cái Tết ấm áp, hạnh phúc.

Địa điểm thứ nhất mà cô cùng những người bạn của mình tới thăm đó là Trung tâm bảo trợ Xã hội III, nơi nuôi dưỡng và chăm sóc những trẻ em bị bỏ rơi và người già neo đơn, không nơi nương tựa. Đoàn đã đến trao tặng 2 tạ gạo, 13 thùng sữa tươi, dầu ăn, nước mắm, hạt nêm... để các cô có thể lo cho các bé và các cụ trước mắt là bữa ăn đầy đủ.


Địa chỉ thứ hai đó chính là Trại trẻ mồ côi Hà Cầu, nơi nuôi dưỡng trẻ em mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đoàn đã đến trao tặng 15 thùng sữa, dầu ăn, nước mắm, hạt nêm... những phần quà là những lì xì cho các bé, các mẹ và cùng liên hoan Tết với trung tâm.


Và cuối cùng, cô cùng những người bạn của mình tới thăm đó là các bệnh nhi mắc bệnh nặng tại Bệnh viện Nhi Trung Ương và hỗ trợ đặc biệt bé Phúc. Đoàn đã trao cho gia đình bé Phúc 3 triệu đồng tiền mặt hỗ trợ chi phí điều trị, 2 thùng sữa tươi và quà Tết bao gồm dầu ăn, nước mắm, bột canh, xà phòng...


Xuất hiện tại các địa điểm từ thiện, Hoa khôi Quỳnh Anh và những người đẹp ăn mặc giản dị nhưng vẫn toát lên vẻ xinh xắn, thân thiện. Cô là một trong những bóng hồng xinh đẹp của Việt Nam hoạt động thiện nguyện không ngừng nghỉ với những dự án hướng về cộng đồng. Chia sẻ với phóng viên, Hoa khôi tâm sự, năm 2022 cô sẽ tích cực hoạt động thiện nguyện hết mình để có thể giúp đỡ được nhiều mảnh đời bất hạnh, thắp lên niềm tin, niềm hy vọng cho nhiều người hơn nữa.

Cô cũng chia sẻ rằng mới đây cô cũng đã nhận lời mời đảm nhận vị trí giám khảo Miss Vietnam Photo Model, đây cũng là chương trình truyền hình thực tế và là cầu nối đam mê cho các bạn trẻ cũng như kết nối những trái tim nhân ái để cùng sẻ chia và giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn.


Nhân dịp xuân Nhâm Dần sắp tới, cùng nhìn lại hành trình đến với những mảnh đời kém may mắn của Hoa khôi Quỳnh Anh, cùng chúc cho cô và những người bạn của mình sẽ ngày càng xinh đẹp, thành công trên con đường sự nghiệp để giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh kém may mắn trong xã hội hơn nữa.





Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn