Được tạo bởi Blogger.

Diễn viên Công Dũng trở lại màn ảnh sau nhiều ngày vắng bóng với phim Tết Nhâm Dần 2022 "Bà nội quái kiệt"

Dàn diễn viên xuất hiện trong họp báo ra mắt phim "Bà nội quái kiệt" cùng sự xuất hiện của nghệ sĩ Phan Anh, đạo diễn Mai Hồng Phong, đạo diễn Vương Tử Phương, đạo diễn Trịnh Ngọc Anh và biên kịch Lê Doãn Tâm

Diễn viên Công Dũng là một cái tên không còn quá xa lại với khá giả Truyền hình Việt Nam. Anh được biết đến khi tham gia nhiều bộ phim như "Chuyện nhà Mộc", "Bi kịch màu trắng", "Nơi tình yêu bắt đầu", "Hoa cỏ may", "Giao mùa"…

Bên cạnh bộ phim "Bão ngầm" đang được phát sóng, sự trở lại của Công Dũng trong bộ phim Tết "Bà nội quái kiệt" do Phú Cường Media sản xuất cũng mang lại nhiều hứng thú cho khán giả Việt.

Đến với bộ phim Tết Nhâm Dần 2022 lần này, Công Dũng đã hóa thân trở lại với một vai diễn hoàn toàn mới và gây nhiều sự tò mò cho khán giả khi hóa thân trong vai một người chồng, một người con ba phải nhiều lần lúng túng đứng giữa những cuộc tranh luận nảy lửa giữa mẹ chồng và con dâu.

Nội dung phim "Bà nội quái kiệt" kể về một gia đình sống trong ba thế hệ, trước thềm dịp Tết cận kề đã đặt ra hai lựa chọn. Hoặc là ăn Tết theo kiểu truyền thống, giữ được những lề xưa lối cũ, những lễ nghi phép tắc, những thủ tục cần thiết và ý nghĩa: làm cơm cúng gia tiên, bày biện mâm ngũ quả, về tục lệ gói giò, gói bánh chưng ngày Tết… Tết là phải quây quần, phải tự tay chuẩn bị. Hoặc là ăn Tết theo kiểu hiện đại là cùng gia đình đi du lịch, nghỉ ngơi sau một năm làm việc, học tập vất vả và mệt nhọc. Đây là vấn đề mà trong một vài năm trở lại đây cũng đặt ra những luồng ý kiến, tranh luận khác nhau.

Diễn viên Công Dũng tại Họp báo ra mắt phim "Bà nội quái kiệt"

Vào vai của một người con, một ông chồng ba phải, sự xuất hiện của Công Dũng khiến cho bộ phim trở nên thú vị và hấp dẫn. Vừa là cầu nối, cũng đôi lúc khiến cho mẹ ( do NSND Lan Hương đảm nhận) và vợ ( do Á hậu Doanh nhân Hương Lê đảm nhận) thêm phần căng thẳng, bực tức vì “gió chiều nào che chiều ấy” của mình.

Diễn viên Công Dũng xuất hiện trong phim "Bà nội quái kiệt"

Vai diễn hứa hẹn sẽ là điểm nhấn khiến cho khán giả Việt Tết này có những phút giây thư giãn để cảm nhận về một bộ phim có bi, có hài để rồi cuối cùng đọng lại ở một gia đình hoàn thuận, yêu thương, một câu chuyện đầy tính nhân văn.

Bên cạnh đó, bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên hàng đầu, quen thuộc với khán giả truyền hình như NSND Lan Hương, NSND Quốc Trị, Á hậu Doanh Nhân Hương Lê, diễn viên Linh Hương. Ngoài ra còn có sự góp mặt của một số cái tên trẻ tuổi như: Nguyễn Vũ, Trang Anh, Việt Anh,…

3 tập phim "Bà nội quái kiệt" sẽ lên sóng vào 3 ngày Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022 trên các kênh truyền hình quốc gia VTV, VTC… và các kênh truyền hình địa phương như Hải Dương, Ninh Bình, Vĩnh Phúc, Thanh Hoá… Bên cạnh đó, bộ phim cũng sẽ được đăng tải tại các diễn đàn lớn nhỏ trên các trang mạng xã hội hiện nay.

Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn