Được tạo bởi Blogger.

Kỷ niệm 1 năm thành lập Câu lạc bộ ATV2

Kỷ niệm 1 năm thành lập Câu lạc bộ ATV2

Ngày 12/12/2021 vừa qua, câu lạc bộ ATV2 đã tổ chức lễ kỷ niệm 1 năm thành lập, đây là sự kiện ý nghĩa, đánh dấu sự hình thành, phát triển, các hoạt động và những thành tựu nổi bật.

Năm 2020 là một năm đáng nhớ đối với câu lạc bộ ATV2 với nhiều hoạt động sôi nổi, mặc dù trải qua rất nhiều khó khăn, phải tự túc trong mọi hoạt động nhưng với sự tâm huyết của Ban lãnh đạo quản trị câu lạc bộ ATV2, đã đưa câu lạc bộ phát triển lên một tầm cao mới với hơn 30.000 thành viên.

Trong 1 năm qua câu lạc bộ ATV2 đã tổ chức thành công cuộc thi: "Tôi muốn hát" năm 2021, cuộc thi thu hút đông đảo các thành viên trong câu lạc bộ tham gia trên tinh thần khích lệ, động viên nhau, tự nguyện tham gia, bình đẳng giữa các thành viên với nhau. Thông qua cuộc thi này, các thành viên có cơ hội thể hiện tài năng ca hát của mình và gắn kết thêm nhiều người bạn mới cùng chung sở thích và đam mê, nâng cao đời sống tinh thần của mỗi thành viên thêm phong phú và bay bổng.

Câu lạc bộ ATV2 tạo sân chơi chung cho các thành viên được thể hiện tài năng ca hát của mình

Tiếp đến là hoạt động thiện nguyện được câu lạc bộ ATV2 triển khai sôi nổi trong năm 2020, bà Diệu Lan - Trưởng nhóm câu lạc bộ thiện nguyện ATV2 chia sẻ: "Trong 1 năm qua, câu lạc bộ đã tổ chức được nhiều hoạt động thiện nguyện, điển hình như: hoạt động từ thiện, chia sẻ 200 suất quà cho 200 hộ dân tại tỉnh Đắk Lắk do ảnh hưởng của dịch Covid-19, kế hoạch thiện nguyện sắp tới, câu lạc bộ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa công tác kêu gọi các tổ chức doanh nghiệp, các mạnh thường quân tài trợ kinh phí cho hoạt động thiện nguyện của câu lạc bộ ATV2 nhằm tìm ra những cá nhân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn để cùng sẻ chia một phần vật chất làm ấm lòng những mảnh đời kém may mắn".

Câu lạc bộ ATV2 ngôi nhà chung gắn kết các thành viên trên khắp các tỉnh thành cả nước

Câu lạc bộ ATV2 ra đời với mục đích tạo sân chơi chung cho các thành viên trong và ngoài câu lạc bộ được thể hiện tài năng ca hát của mình và các bộ môn nghệ thuật khác nữa. Vì mục đích gắn kết cao cả nên dù mới thành lập không lâu nhưng câu lạc bộ đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người và số thành viên tham gia đang tăng lên từng ngày.

Định hướng trong tương lai, câu lạc bộ tiếp tục phát triển rộng mở các thành viên trên khắp các tỉnh thành, xây dựng phong phú nội dung các hoạt động giúp các thành viên có sân chơi thể hiện tài năng của bản thân, thúc đẩy tổ chức các chương trình sự kiện văn hóa, hoạt động thiện nguyện nhiều hơn.

Thông tin liên hệ: Câu lạc bộ ATV2 - Sđt: 0916195198

Phương Trà
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn